Chương 38

11.5K 334 14
                                    

Có lẽ lần này nói ra được tiếng lòng tâm trạng cô sẽ tốt hơn. Suốt dọc đường về hắn đều một tay lái xe, một tay nắm tay cô.

Đón con lúc cô bé đã ngủ, cô ôm lấy cô bé từ tay anh trai.

JM : Con bé ngủ được một lúc rồi đấy. Rất ngoan.

JK : Em cảm ơn anh.

JM : Thế nào. Đi chơi vui chứ?

JK : Vâng. *cười*

JM : Cố lên. Mọi chuyện sẽ qua cả thôi. Cũng muộn rồi. Về kẻo lạnh.

Y/n : Anh.

Cả hắn và Jimin đều quay qua nhìn cô, ban nãy đến giờ vẫn chưa nói gì cả.

JM : Ừ.

Y/n : Lúc nào mệt, em đến đây được không?

Anh cười, đưa tay véo má cô một cái.

JM : Đây là nhà của em. Mãi mãi vẫn sẽ là nhà của em.

Hắn vui, vui vì khúc mắc giữa mọi người đã gỡ bỏ, mà cô cũng dần học được cách nói ra suy nghĩ của mình.

Đêm ngay hắn giúp cô gội đầu, sấy tóc. Nhìn mảng rụng lại chua xót. Cố gắng làm mọi thứ nhẹ nhàng.

JK : Nếu đau quá thì nói anh.

Y/n : Không sao, anh gãi rất thoải mái.

JK : dầu gội mới thế nào? Mẹ nói loại này cải thiện rất tốt, còn có mùi thảo dược tự nhiên.

Y/n : rất thơm, dễ chịu lắm.

JK : Gối ngủ anh cũng đã thay rồi. Đại loại cũng là thảo mộc.

Y/n : Vậy hả, em thích mấy mùi kiểu đó lắm.

JK : Anh biết mà.

Y/n : À, ngày mai mình qua ba mẹ nhé.

JK : Được. Nhắm mắt lại đi, anh xả nước.

Dạo sau đó hắn cũng không đi làm, vẫn chỉ nhận Job Remote như mọi khi. Để có thời gian lo cho mẹ con cô.

Cô cũng siêng năng qua ông bà nội hơn. Có người trò chuyện tâm sự cho đỡ buồn chán. Cũng phải để hắn có thời gian làm việc khác.
Rảnh rỗi lại chạy ra tiệm với anh trai, phụ giúp việc này việc kia. Còn được anh trả lương cho nữa.

JM : Gần đây tâm trạng tốt lên rồi nhỉ.

Y/n : Hì.

JM : Lương hôm nay đây.

Cô nhận lấy phong bì, mở ra xem thử.

Y/n : Sao lại cho em nhiều thế. Bằng đây còn nhiều hơn người ta đi làm một tháng đó.

JM : Cầm lấy, thích cái gì thì mua.

Y/n : Thôi, em lớn rồi. Còn có chồng con nữa anh cho cái gì chứ. Em chỉ lấy một phần mười số này thôi.

JM : Anh bảo cầm thì cầm. Anh nuôi em gái có gì mà bàn cãi. Không tiêu thì để cất.

Y/n : Nhưng mà...

JM : Không nhưng nhị gì hết. Với cả anh cũng có tin cần thông báo đây.

Tại nhà họ Kim, một cuộc chiến tranh lại nổ ra giữa cặp anh em ruột thừa TaeMi.

Ngược nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ