Sáng hôm sau tỉnh dậy, Kat hú hồn hú vía nhìn quang cảnh xung quanh.
Kat : Mình rốt cuộc đã làm cái chuyện quái quỷ gì thế chứ?
Mặt méo xệ, giờ khóc cũng không xong nữa. Vậy mới nói, phụ nữ là kẻ thù của bia rượu. Gom vội quần áo trên sàn mặc vội, cong người bỏ của chạy lấy người.
Len lén mở cửa, nhìn qua qua không thấy người kia đâu. Thậm thà thậm thụt bước từng bước rón rén. Thành công chạm vào tay nắm cửa, nhưng mà....
TH : Chạy đi đâu?
Kat giật bắn quay người lại, hoá ra Taehyung đang ở phòng bếp.
Kat : Tớ... tớ...
TH : Chơi chán rồi bỏ à?
Anh vừa nói vừa đi tới, mặt Kat đã như trái cà chua rồi. Loạn lên xua tay xua chân.
Kat : Không có, không có, đừng tới đây!
Cô ấy nhắm tịt mặt. Ôi thôi nhục hết chỗ nói. Anh đứng đối diện chỉ biết cười. Sau đó cúi xuống thật gần, thì thầm vào tai Kat.
TH : Biết cậu tuyệt như thế thì tớ đã ăn lâu rồi.
Kat : Kim Taehyung!
Mối quan hệ của cặp đôi này đang càng ngày càng phức tạp. Một người chơi đùa, một người nguyện bị chơi đùa.
Trong khi đó cô và hắn lại đang chạy nước rút cho cuộc thi tuyển thẳng của một trường tư có tiếng.
Vào trường công đương nhiên tốt, nhưng với tính cách của cô và hắn, đặc biệt là hắn đã học trường tư từ bé. Ở đó sẽ có nhiều cơ hội thực tế hơn.
Ngôi trường họ đăng kí rất có tiếng, lại còn thi tuyển sớm hơn các trường khác hẳn 1 kì học. Đánh giá tầm nhìn năng lực là chính. Hắn đã tính trước như thế, phù hợp để kì học tiếp theo cô có thể yên tâm dưỡng thai, sinh con.
Trước sự nhiệt tình của ông bà Jeon, anh Jimin cũng đồng ý để cô qua đó ở. Không khí gia đình ấm áp sẽ tốt cho thai phụ.
Jungkook đã ngỏ ý muốn anh Jimin qua ở gần đó. Sẽ mua một căn ngay bên cạnh đứng tên cô, như vậy anh em sẽ luôn được gặp nhau. Tuy nhiên căn nhà hiện tại cũng quá ý nghĩa, với cả anh Jimin ở quán thì nhiều hơn, nên đã không đồng ý. Nói rằng ngày nào cũng nhất định qua thăm.
Tối nay cô và hắn cùng nhau ôn bài như mọi khi. Thành tích của cô nhờ có hắn mà khá hơn nhiều.
Cô ngồi dựa lưng vào ghế, chân vắt lên chân hắn, đang được tận tình xoa bóp.
JK : Ban nãy anh nói em, câu 3b dùng công thức gì?
Y/n : 3.4
JK : 3.4?
Y/n : Rõ là em nhớ như vậy mà.
JK : Là công thức truy hồi của 3.4, chính là công thức 3.6.
Y/n : Ờ ha. Cái đầu em.
JK : Có cảm thấy tập trung được không? Nếu không thì nghỉ một lúc.
Y/n : Vậy.....cho em nghỉ một lúc nhá.
Hắn gật đầu, cô liền lập tức thả bút, ngả đầu ngay ra ghế. Cả tháng nay cô mất ngủ vì bụng khá vướng, tư thế nào nằm cũng không thoải mái. Phụ nữ mang thai rất vất vả.