Ami nhận được tin nhắn của Y/n thì đưa cho Taehyung đọc. Khuôn mặt 2 anh em liền xám xịt.
Jin : 2 đứa lại ủ mưu gì đấy?
NJ : Đang gán Y/n cho Taehyung nhà mình.
Jin : Làm vậy không tốt đâu. Người ta đang hạnh phúc mà.
Ami : Ai mướn cậu ta đầu đuôi không rõ, hại đời bạn em.
Jin : Chuyện của em ấy, em ấy phải tự chịu trách nhiệm. Em cho dù là bạn thân cũng không nên xem vào.
Ami : Anh. *đá chân Taehyung*
Anh chột dạ, thấy em gái vì giúp mình mà bị bắt nạt, phải ra tay cứu giúp.
TH : Là do em nhờ Ami, con bé không có lỗi gì.
Jin : Hai đứa nghe kỹ đây. Anh không có vấn đề gì với Y/n. Cũng rất thương con bé, nhưng hiện tại người ta mang thai con của người khác. Kể cả Y/n có đồng ý thì ba mẹ cũng sẽ làm khó em ấy. Đến lúc đó người tổn thương là ai?
Bị anh cả mắng cho một trận, 2 anh em TaeMi chỉ biết cúi đầu, không hé răng nửa lời.
NJ : Anh, nhưng nếu Jungkook không tốt, Taehyung cũng có thể có cơ hội chứ.
Lời vừa dứt ra, cặp đôi trời đánh TaeMi liền dơ 2 nút like to đùng.
Jin : Like cái gì. *quát*
NJ : Em thấy thế này. Ami nên rút về sau, để Taehyung đấu bằng thực lực. Tại sao em phải nhờ Ami giúp. Em không tự tin?
TH : Ai nói em không tự tin. Anh nhìn em chỗ nào không tự tin.
NJ : Thế cạnh tranh công bằng đi, Nếu Y/n đồng ý thì anh hứa sẽ đứng ra nói giúp phía ba mẹ một câu.
TH : Em là giám đốc đấy, em mà chịu để thua tên nhãi con mũi vắt sữa chưa sạch ấy à. Anh cứ để mà xem.
Jin : Chả thua thì là gì. Nhóc con mũi đầy sữa đấy còn làm con nhà người ta có bầu. Giám đốc khỉ gió như em còn chưa một mảnh tình vắt vai.
TH : Hừ.
Ami : Anh nói thế nào, anh Taehyung của em vẫn còn chị Kat yêu đến điên dại nhé.
TH : Mày có thôi đi không. *bịt miệng*
Ami : Em đang bênh anh đó.
Tiếp sau đó là màn cự lộn của anh em Taemi.
Hôm sau đi học, vì không được phép giúp anh trai nên Ami thái độ khó chịu với Jungkook hẳn.Y/n : Cậu sao thế, đi căng tin với bọn mình luôn cũng được mà.
Ami dỗi không thèm đi chung, nằm gục mặt xuống bàn làm lơ cô.
Y/n : Ami ahhhhhhhh.
Ami : Tớ không đi. Tớ không thích đi với Jungkook.
Y/n : Mọi khi vẫn đi mà. Đi đi mà.
Ami : Tại cậu ta mà cậu chịu oan ức. Tớ ghét, hừ.
Y/n : cậu như thế thì tớ biết làm như nào.
Cô đành phải ngồi xuống ôm Ami cho cô ấy hết giận. Hắn cũng biết bản thân làm sai, nếu là bạn hắn thì hắn cũng nhất định có thái độ như thế thôi.