Mọi người mất liên lạc với Kat từ hôm qua, hiện tại vẫn chưa có cách nào biết cô ấy có ổn hay không.
Cô ở Jungkook đến đêm, hắn sốt cao vẫn chưa tỉnh. Kat biết tin cũng đến thăm em họ xem sống chết ra sao. Cô và cô ấy tình cờ gặp nhau tại nhà hắn.Sau khi xem xét tình hình Jungkook, Kat chủ động muốn nói chuyện riêng với cô. Hai người đi dạo ngoài sân vườn.
Kat : Chị xin lỗi nhé, chuyện hôm trước.
Y/n : Chị đâu có lỗi gì đâu ạ.
Kat : Lộn xộn ở quán anh trai em như vậy, nhất định là lỗi của chị rồi. *cười*
Y/n : Chị đừng nghĩ thế...
Kat : Y/n này.
Kat hít một hơi thật sâu, nhịp chân cũng dừng lại.
Kat : Chị thích Taehyung lắm.
Kat nhìn cô một cách đau lòng, đôi mắt cô ấy đầy buồn bã.
Y/n : Chị à em không...
Kat : Chị thích cậu ấy như cách mà trước đây em từng thích Jungkook vậy. *cúi mặt* chị có nghe nói về việc Jungkook trả thù một cô gái nào đó, nhưng lại chẳng biết em trông như thế nào. Chỉ biết em thích em ấy đến ngốc nghếch đần độn.... chị cũng vậy
Y/n : Em không có gì với anh Taehyung hết. Thật đấy ạ.
Cô lo lắng Kat hiểu lầm mối quan hệ giữa cô và Taehyung nên nhanh chóng đáp lời.
Kat : Chị biết chứ. Chị biết em yêu Jungkook nhiều thế nào. Bởi vì chị cũng như em. *cười* Nhưng mà Taehyung thực sự là người tốt. Người ta nhìn vào, với sự đối xử trước đây Jungkook làm với em, nếu Taehyung thực sự thích em, ai cũng nhất định chọn cậu ấy.
Y/n : Jungkook đối với em rất tốt. Em thực sự không cần ai cả, em nói thật đấy.
Kat : Chị không bằng em rồi *thở dài*. Theo đuổi một người không thương mình thực sự quá mệt.
Kat quay qua nắm lấy tay cô, nở một nụ cười thật tươi, ánh mắt hiền hoà.
Kat : Nếu Taehyung đi đến bước đó, em hãy suy nghĩ. Không phải Jungkook là em chị nên chị sẽ bênh đâu. Chị nhìn thấy bản thân mình trong em, vì vậy chị mong em có thể được nâng niu một cách thực sự.
Y/n : Em không thể làm vậy đâu ạ.
Cô cũng nắm lấy tay Kat thật chặt, hi vọng cô gái trước mắt đừng bỏ cuộc.
Kat : Đừng vì áy náy với chị, cũng đừng vì sự hối lỗi của Jungkook. Hãy chỉ vì em thôi.
Sau khi Kat rời đi, cô vội vội vàng vàng quay trở lại phòng hắn, lục cặp sách lấy điện thoại, Gọi gấp cho Ami.
Ami : Anh có còn là con người không vậy hả. Bây giờ anh còn không lập tức đứng dậy, cả đời này sẽ không gặp lại được chị ấy đâu.
TH : Cậu ấy trước sau gì cũng phải về thôi.
NJ : Em bị đần độn à.
TH : Là bạn thân sao có thể cắt đứt liên lạc với nhau được.
Jin : Thân cái đầu em, người ta vì em là đau lòng hết lần này đến lần khác. Em còn không nhận ra.
Anh vẫn không chịu ngăn chặn việc Kat sắp ra nước ngoài sinh sống. Ngồi ì một chỗ, nghĩ rằng Kat sẽ không thể đoạn tuyệt với mình như vậy.