"Kẻ giết người như cô không xứng đáng làm mẹ của con tôi."
Câu nói văng vẳng trong đầu cô từ lúc đó trở đi. Hôm đó nếu y tá không vào kịp, có thể cô đã bị hắn bóp cổ đến chết.
Hắn cố gắng liên lạc với cô nhưng cô đều tìm cách trốn đi. Cô không hiểu tại sao hắn lại nói cô là kẻ giết người. Cũng không biết hắn hoá ra lại hận cô đến thế, ở bên cô lâu như vậy cũng chỉ đợi đến một ngày trả thù cô.
Hắn bỏ dở việc học từ Mỹ để trở về tìm cô bằng được, có vẻ nếu đứa bé vẫn còn hắn sẽ không tha cho cô.
Gần đây ngày nào cô cũng phải nhờ Ami và anh NJ đưa về, nếu không hắn sẽ bắt cô mất. Tình hình như thế nào đại khái Ami cũng biết.
Ami : Cậu yên tâm, cậu chỉ cần bồi bổ sức khoẻ và chăm lo học tập. Tớ sẽ bảo vệ cậu mà, và cả con của chúng ta nữa.
Y/n : Tớ không biết bản thân đã làm gì sai. Tớ thực sự không biết.
NJ : Jungkook kìa.
Hắn cũng rất biết điều, không đam kinh động vào trường, ba mẹ hắn biết chuyện cũng chẳng có gì để vui vẻ.
Cô sợ đến mức ngồi hụp xuống, Ami lo lắng mà vỗ về an ủi.
NJ : Anh đồng ý nếu em thực sự có lỗi thì em sẽ phải chịu. Nhưng ép em bỏ đứa nhỏ thì không được. Từ giờ đến lúc thi đại học em cũng chưa sinh. Vất vả một chút nhưng cô gắng.
Y/n : Em xin lỗi đã phiền anh.
NJ : Đã nói cho anh trai chưa?
Ami : Cậu ấy chưa dám.
NJ : Nếu em còn chưa chịu bỏ, anh nghĩ Jungkook cũng sẽ không từ bỏ đâu. Em nên nói với anh trai tìm hướng giải quyết. Còn về chuyện an toàn bọn anh có thể giúp.
Ami : Jungkook nhìn thế chứ ngang tàn lắm. Hay là cậu với anh trai mình giả bộ yêu đương đi.
Y/n : Không được đâu. Anh NamJoon là thầy giáo mà.
Ami : Anh NJ để mà làm gì, tớ không nói anh ấy. Nhà tớ có 3 người anh, Cậu nghĩ xem anh Joon thì quá nghiêm túc, anh Jin thì quá hiền, chỉ có duy nhất một người có cái tính phách lối, ngầu lòi thôi.
Y/n : Anh Taehyung.
Ami : Chính xác.
NJ : Không tồi.
Y/n : Mình không muốn phiền đến ai hết. Vả lại anh Taehyung còn có bạn gái.
Ami : Gái nào? Đào đâu ra. Vì an toàn của con chúng ta, cậu phải nghe lời tớ.
Tút tút tút
Ami : Anh gọi ai đấy?
NJ : Taehyung.
Ami : Anh trai, em tự hào về anh. đại thông minh. *giơ ngón tay like*
Y/n : Anh ơi không được đâu.
Cũng may là NJ chỉ đùa cho cô đỡ căng thẳng thôi. Nếu không cô còn mặt mũi nào nhìn anh em họ.
Tối hôm đó cô về nhà, nhìn cái bụng hơi nhô ra của mình. Hít một hơi thật sâu cũng xuống nói chuyện với anh trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược nắng
Fanfiction" Năm đó vì sao em lại yêu anh ?" " Tại vì anh là Jeon Jungkook."