Chương 23

12.4K 478 46
                                    

Cũng may là cô cản lại kịp, sau đó anh NJ nghe được tin cũng xuống giải vây với tư cách thầy giáo. Hắn và cô quay trở về phòng rồi mới quay lại học tiếp.

Đến tiết 3 thì giáo viên chủ nhiệm lại một lần nữa vào thông báo lớp có học sinh mới.

LT : Con trai hay con gái vậy?

GV : Là bạn nữ.

LT : Sao lắm đứa chửa thế.

GV : Em ăn nói chừng mực chút.

LT : Không chửa mà bị chuyển từ khi A xuống đây à.

Cô giáo không thèm đôi co nữa, thể loại này nói cũng bằng không.

GV : Được rồi, em vào đi.

Cô gái trắng trẻo, xinh xắn bước vào, trên tay còn cầm theo cái xô.

Đồng thanh : Waooooooooooooooooooooo!

LT : Con điên này!

Ami : Xin lỗi nhé. Lỡ tay thôi.

Cả cô và Jungkook đều bất ngờ nhìn Ami cầm cái xô đầy nước bẩn mùi tanh tanh như cá hất thẳng lên người tên lớp trưởng. Sau đó ung dung đi lên bục.

Ami : Xin chào. Tớ là Kim Ami - Gia tộc họ Kim.

Chỉ cần giới thiệu đến đây thôi thì cái đám trong này có gan trời cũng không dám động vào.

Ami : Em xin lỗi cô vì mới đến mà làm ra việc này. Nhưng em nghe nói ban nãy có kẻ đầu têu ném trứng vào bảo bối nhà em. Jungkook nhịn được chứ em làm không nổi ạ. Em xin lỗi cô ạ.

Ami cúi đầu xin lỗi cô giáo một cách chân thành. Cô giáo cũng biết là Ami xin xuống đây vì nghe Y/n bị bắt nạt. Họ đều thuộc top học sinh giỏi lễ phép, cho nên cô giáo cũng thiện cảm hơn.

GV : Ừm. Vậy em ngồi gần Y/n nhé. Cố gắng học tập.

Ami : Em cảm ơn cô ạ.

Ami phấn khích chạy đến ôm cô, cô giáo cũng ra ngoài. Xem như không thấy chuyện ban nãy.

Cả 2 đang vui vẻ vì lại được học cùng nhau thì tên khốn lớp trưởng đi đến túm tóc Ami giật ngược.

Ami : Áaaaa

Y/n : Làm gì đấy.

JK : Bỏ tay ra!

Cả lớp nhanh chóng trở thành mớ hỗn độn. Tên lớp trưởng nhất quyết không bỏ tay ra, đám đàn em thì lao vào đánh nhau tới tấp với Jungkook.

Ami : Mày có bỏ tóc bà mày ra không? Mày có tin một sợi tóc của bà rụng xuống thì cả họ nhà mày tàn đời không hảaaaaaaa

Y/n : Bỏ cậu ấy ra đi mà. Tôi xin cậu đấy.

LT : Mày nghĩ mày mang họ Kim mà ông đây phải sợ mày sao? Đây là cái giá của việc thiếu suy nghĩ.

Nhìn Jungkook một mình đấu với 4-5 người. Chúng không cho phép hắn đến gần lão đại. Tên này thì nhất quyết muốn để Ami hói đầu. Trong lúc hoảng loạn, cô nhìn thấy cái chổi ở góc lớp.

Y/n : Tôi không muốn làm thế đâu, nhưng thành thật xin lỗi cậu.

Dứt lời, cô liền nhanh như chớp chạy đến cầm lấy cái chổi. Nghĩ cô sẽ đánh vào người ư. Không, đánh vào đó không đủ đau để tên khốn này buông tay.

Ngược nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ