#Fanfic_hiện đại
Yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật. Có chỗ nào còn sơ sót mong m.n góp ý và giúp đỡ mình vs ạ❤.
Chương 1
Thành phố F là chốn thiên đường của giới trụy lạc.
Ánh sáng dần tắt nhường chỗ cho màn đêm tĩnh mịch. Ôi nhưng đã lầm nó không hề tĩnh mịch như tưởng tượng. Bóng đêm lấn áp ánh sáng là lúc những cuộc ăn chơi bắt đầu bùng nổ. Hàng loạt quán bar, sòng bạc dần mở cửa đón tiếp " Khách quý" ra vào. Hầu hết tất cả ai ra vào những chỗ như thế này đều là những người thuộc tầng lớp thượng lưu của Thành phố F. Không công tử tiểu thư thì là chủ tịch của một công ty, tập đoàn nào đó hoặc có thể là một trong những "ông trùm" của thế giới ngầm. Họ không ngại chi tiền vào những thú vui của mình và đặc biệt hơn...số tiền mà họ bỏ ra không hề nhỏ, nó có thể mua cả một biệt thự to đùng hoặc những con xe đua chất lượng.
Bar The Rimon là một quán bar nổi tiếng nhất Thành phố F.
Khách ra vào như chợ, hầu hết là những người có chức cao vọng trọng trong Thành phố F. Chi phí ra vào, ăn chơi nếu tính chính xác thì khoảng vài chục triệu đô gì đó..!
Nơi đây gồm 4 tầng :
- Tầng thứ nhất dành cho các dân chơi, thích nhảy múa ca hát.
- Tầng thứ hai là khu massage cho ai cần. Thật ra chỉ để ngụy tạo, tầng 2 dành cho các đôi
"tình nhân" hoặc những ai có nhu cầu "tình một đêm". Những phòng này cách âm cực tốt. Một phần vì chủ quán sợ khách của mình phải nghe những gì " không nên nghe " trọng điểm hơn là những âm thanh đó gây ô nhiễm không khí.- Tầng 3 là nơi dành cho khách vip chỉ tiếp những ai có thẻ vàng.
Gồm 5 phòng vip, có một phòng là nơi cấm địa...nơi mà ông chủ quán bar và bạn của ông chủ mới được vào, nếu ai mà tự tiện vào thì mất mạng như chơi.
- Tầng 4 là nơi dành riêng cho chủ quán bar này, và không ai khác đó chính là Đông Hoa Đế Quân- chủ tịch của Đông Thị và là một "ông trùm tàn bạo" nhất của thế giới ngầm.
Danh xưng đế quân cũng là do tính cách "tàn bạo" mà được mọi người truyền tai nhau gọi.
*******
Mọi người cho em xin ảnh của anh chị nhà để em gắn vào những chương sau với ạ❤.