#Fanfic_Hiện đại
Các yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật!!!
Chương 2
Trên con đường tối tăm pha lẫn chút ánh sáng mờ ảo, có một bóng dáng nhỏ nhắn bước đi trong đêm một cách vô định. Cả thân hình cô đâm vào một vật chắn trước mặt.
Cô xoa xoa cái mặt ê ẩm của mình, ngạc nhiên chẳng hiểu sao có vật cản, trong khi cô vẫn đi giữa vỉa hè thang.
Sau khi định thần lại cô nhìn kĩ mới thấy bóng lưng vững chắc của một người đàn ông mặc tây trang đen trước mặt, vô thức gọi :
- Chú ơi!
Người đàn ông theo phản xạ quay lại, ánh mắt nhàn nhạt mang theo chút lạnh lùng.
- Chú, chú là xã hội đen hả?
Hắn cuối xuống nhìn kĩ cô gái trước mặt.
- Đúng vậy, nếu em còn không đi chỗ khác tôi sẽ bắt em bán đi đấy!
- Chú, chú nực cười thật đấy.
Cái con bé này...
Bỗng bầu không khí bị phá vỡ bởi một tiếng súng, cô giật mình bị chặt hai tay ngồi xổm xuống đất.
Hắn theo tiếng súng quay phắt ra bắn thẳng vào vị trí vừa có tiếng súng, người đàn ông ngã ra đất chết ngay tại chỗ.
- Thấy không, nếu em còn đi theo tôi cũng sẽ có kết cục như bậy!
Cô không nói gì mà im lặng thin thít.
Hắn bước một bước, cô bước theo hai bước, hắn dừng lại, cô cũng dừng.
Hắn tức giận quay lại trừng mắt với cô lại bắt gặp cô đang mỉm cười với hắn. Nụ cười nhẹ nhàng lại khiến cho tim hắn như tan chảy loạn nhịp.
- Nhà ở đâu, tôi đưa em về.
- Không có nhà, chú đưa tôi đi cùng với chú đi.
- Không sợ tôi sao?
- Không sợ!
- Em tên gì?
- Bạch Phượng Cửu.
Hắn chăm chú nhìn thân ảnh nhỏ trước mắt, gương mặt thiên thần này rất quen thuộc này....gương mặt này....là "bé con" của hắn sao! Còn tên Bạch Phượng Cửu....!
- Đi theo tôi!
Cô cùng hắn đi thêm một đoạn. Khi thấy hắn dừng lại, cô cũng dừng nhìn thấy trước mắt là chiếc siêu xe nóing rất sang trọng. Bên trong ghế lái có một người mở cửa bước ra đi về phía hắn gật đầu chào hỏi:
- Đế Quân!
Ánh mắt anh ta dừng trên người cô bé đang đứng sau lưng hắn, nhẹ giọng hỏi :
- Đế Quân đây là..?
Hắn không trả lời mà quay sang nói với cô, giọng nói vô cùng ôn nhu :
- Em lên xe đi.
Cô gật đầu sau đó bước lên xe ngồi, hắn cũng lên xe. Bỏ lại người nam nhân đang ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra.