Chương 12

133 2 0
                                    

#Fanfic_Hiện đại

Các yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật!!!

Chương 12

[..]

Tranh thủ trong lúc Phượng Cửu còn ngủ hắn đã bảo Trọng Lâm và gọi thêm vệ sĩ đến bảo vệ cô, còn hắn tự mình lái xe về nhà.

**********

- Nói, rốt cuộc là ai sai khiến cô!

Tri Hạc bị hành hạ đến sống dở chết dở, khắp người đều là vết thương, khóc lóc xin tha:

- Tôi nói....hức....tôi nói...!

- Khi tôi vào làm được 2 ngày thì có một người bí ấn gửi thư cho tôi bảo tôi làm vậy, tôi vì nhất thời tham tiền nên mới...xin tha cho tôi.

- Còn giữ tin nhắn đó trong máy không?

- Dạ....tôi....tôi xóa rồi ạ.

Đông Hoa quay qua nhìn tên vệ sĩ đang cầm súng chờ sẵn, hắn nhướng mày về phía cô ta, ra hiệu tên vệ sĩ có thể ra tay.

- Nhớ dọn dẹp sạch sẽ.

- Dạ Đế Quân!

********

Thời điểm hắn quay lại cô vẫn còn ngủ, chắc do cô mệt quá. Hắn lặng lẽ kéo ghế ngồi cạnh giường cô, duỗi tay nắm lấy tay đang được truyền nước của cô. Ánh mắt ôn nhu nhìn gương mặt say ngủ, vừa rồi Trọng Lâm có báo bác sĩ đến bảo cô có thể về nhà tịnh dưỡng, bảo bối của hắn nghịch ngợm như vậy, khi về nhà chắc chắn sẽ chạy lung tung không chịu nằm yên nghỉ ngơi, vẫn nên ở lại đây 1 2 ngày nữa.

Cứ như vậy, hắn ngồi ngắm cô đến tận 7 giờ sáng. Chưa từng rời khỏi chỗ ngồi, hắn muốn người đầu tiên cô nhìn thấy khi thức dậy là hắn.

- Chú..!

- Em dậy rồi?

- Vâng. Chú, cả đêm anh không ngủ sao?

"Chú...anh??" Hắn thực sự không nhịn cười được mà, sao cô có thể kết hợp như vậy được chứ..

- Anh có ngủ một chút. Anh bảo Trọng Lâm mua cháo cho em nhé?

Nhìn thấy cô gật đầu, hắn đứng dậy ra ngoài bảo Trọng Lâm đi mua, còn bản thân lại đi vào bế cô lên, đưa vào nhà vệ sinh, hắn còn định đánh răng dùm cô nhưng cô lại cản hắn, và bảo có thể tự làm, hắn đành chiều theo cô.

********

- Cậu quay về xử lý công việc đi, có gì tôi sẽ gọi.

- Vâng.

Trọng Lâm nghe hắn dặn dò xong cũng ra về, đến cồn ty xử lý tài liệu thay hắn. Không biết ai đã báo tin nhưng Liên Tống anh ta lại đến thăm.

- Ây da, Đế Quân cậu chăm sóc người ta kiểu gì vậy?

Đông Hoa lạnh nhạt liếc hắn, sau đó lại chăm chú đút cô ăn cháo. Phượng Cửu nhìn sau lưng Liên Tống, anh ta cũng phối hợp nghiêng người cho cô nhìn, Đông Hoa cũng nhìn theo cô với vẻ mặt khó hiểu, không thấy được người cần tìm, cô hỏi:

- Chị Thành Ngọc không tới ạ?

- Ra là tìm vợ tôi. Hôm nay cô ấy bận thay
"ai đó" đi ký hợp đồng quan trọng nên không đến được.

Đông Hoa không chút biểu tình, vẫn đút từng muỗng cho cô. Làm 'ai kia" đang đứng bỗng nhiên thấy nhớ vợ vô cùng. Sau khi ăn xong, hắn lấy khăn lau miệng cho cô, lại lấy nước đút cô uống.

Liên Tống xem một màn chăm sóc của hắn cười thầm, cuối cùng tên đáng ghét này cũng bị thu phục.

Lúc này Đông Hoa mới chú ý đến hắn:

- Rảnh lắm sao?

- Tôi đến thăm cô ấy. Cậu biết là ai làm chưa?

- Giết rồi!

Phượng Cửu và Liên Tống không hẹn mà cùng nhau nói "hả". Liên Tống nhẹ giọng hỏi:

- Không để lại tra khảo sao?

- Tra rồi, không có nổi một thông tin có ích.

- Giết rồi thì làm sao biết được kẻ đứng sau.

- Đó là sơ suất của tôi nên " cô ta " mới có cơ hội ra tay, tuyệt đối không có lần sau.

- Tôi chỉ sợ cậu không thể túc trực bên cô ấy 24/24 được, lỡ như...

- Tuyệt đối không! Cậu thay tôi "đáp lễ" Cơ gia một chút.

- Cơ gia?? A....tôi hiểu rồi, quên mất con gái Cơ Hạo từng bị cậu bắn một viên "Kẹo", rất có khả năng là họ trả thù. Được rồi, tôi đi đây.

- Hai người nói chuyện gì sao em không hiểu gì cả??

Phượng Cửu khó hiểu hỏi hắn. Hắn nhìn cô mỉm cười ôn nhu:

- Không có gì cả. Anh đưa em đi dạo một lát nhé?

- Vâng.

***********

Cơ gia

- Ăn hại. Chỉ một con nhóc cũng không giết được. Cha...cha xem...

- Con còn nói, Đế Quân mà tra khảo được gì thì con đừng mong sống sót. Cha nói tạm thời nên im lặng, con nghe không hiểu sao.

- CHA!

- CHA NÓI CON KHÔNG HIỂU SAO?

- Con đừng thấy bình thường hắn im hơi lặng tiếng như vậy mà làm càn. " Đế Quân" hai chữ này không phải như không mà có!

- Nhưng mà con yên tâm, trong tay cha đang nắm giữ một người, mà chắc chắn sau này sẽ dùng tới.

FanFic Đông Hoa Phượng CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ