chương 34

278 6 1
                                    

#Fanfic_Hiện đại

Các yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật!!!

Chương 34

[....]

Phượng Cửu đã nhận cái kết đắng cho một phút lỡ lầm của mình, Đông Hoa liên tục một tuần dày vò cô đến sống dở chết dở, khi cô khóc nức nở cầu xin thì hắn dừng lại, nhưng qua một lúc lại "chiến" tiếp tục.

Suốt một tuần Phượng Cửu không bước xuống nổi, vừa cử động toàn thân lại đau nhức, hai chân run rẩy không ngừng...

Cơm nước Đông Hoa đều bưng đến giường đút cô, xong việc vẫn ôn nhu tắm rửa cho cô, hắn vẫn luôn rất dịu dàng.....trừ lúc cùng cô làm chuyện đó....

Bạch Thiển vì có việc quan trọng cần qua thành phố khác xử lý, nên tạm thời gửi Aly lại chỗ Đông Hoa và Phượng Cửu. Thằng bé rất ngoan ngoãn với Phượng Cửu, nhưng lại vô cùng lì lợm và bướng bỉnh với Đông Hoa.

Hai cậu cháu suốt ngày cãi nhau, không cãi nhau thì liếc nhau như kẻ thù, nhưng khi Phượng Cửu xuất hiện thì Aly lại bắt đầu diễn với cô, nói Đông Hoa liếc cậu bé, làm nó sợ muốn chết.....Đông Hoa nghe Aly nói dối không chớp mắt thì nghiến răng ken két...

Ngoài việc hai cậu cháu đối đầu nhau như vậy thì mọi thứ vẫn rất vui vẻ, Phượng Cửu đã không dám chơi game nữa, buổi tối cô sẽ cùng Aly chơi xếp gỗ hoặc chơi những món đồ chơi của cậu. Cảm giác này làm Phượng Cửu cực kì muốn có con, nhưng Đông Hoa luôn sử dụng biện pháp an toàn, thậm chí không nhắc đến vấn đề con cái....Phượng Cửu nghĩ có lẽ hắn không thích có con...

Tối nay sau khi dỗ Aly ngủ, Phượng Cửu về phòng, trèo lên giường, cô nằm trong vòng tay hắn, Phượng Cửu không nhịn được liền hỏi...

- Anh không thích có con ạ?

- Sao em lại hỏi vậy?

- Bởi vì anh...anh...anh luôn dùng biện pháp khi....

Thấy dáng vẻ ngượng ngùng của cô Đông Hoa bật cười.

- Anh rất muốn có con với em, nhưng giữa em và con thì....anh không cần con nữa!

- Em không hiểu ý anh?

- Tiểu Bạch, bác sĩ nói em mang thai sẽ vô cùng nguy hiểm, vì vậy cho nên......anh không cần con nữa!

- Chưa thử thì làm sao biết ạ?

- Anh không muốn để em thử, càng không dám mạo hiểm....!

- Ông xã,....chúng ta sinh con đi.

- Tiểu Bạch, em thích thì ngày mai anh đưa em đi nhận con nuôi nhé?

- Không muốn, em muốn có cảm giác đứa bé lớn lên từng ngày trong bụng mình cơ.

- Ngoan nào, đợi vài năm nữa sức khỏe em tốt hơn một chút, chúng ta sẽ thử nha em?

Phượng Cửu giận dỗi hất tay hắn ra, quay lưng về phía hắn nhắm mắt ngủ. Đông Hoa ôm cô từ phía sau không dám nói thêm lời nào, mãi đến khi nửa đêm, khi Phượng Cửu đã ngủ say, Đông Hoa ôm cô chặt hơn, hắn cất giọng trầm thấp của mình lên.

- Tiểu Bạch, xin em hãy chọn anh........Anh không dám tưởng tượng một ngày nào đó em sẽ lại biến mất khỏi anh.

Đông Hoa hôn trán cô, một giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống..

FanFic Đông Hoa Phượng CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ