chương 35

230 8 1
                                    

#Fanfic_Hiện đại

Các yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật!!!

Chương 35

[....]

Phượng Cửu ngủ tới tận trưa, sau khi thức dậy Đông Hoa bế cô vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, sau đó ôm cô xuống nhà, bởi vì cô không ăn uống được gì nên Đông Hoa  tự mình nấu cháo cho cô ăn thử, cứ ngỡ cô sẽ ăn được cháo...nhưng khi ăn đến muỗng thứ 6 lại bắt đầu muốn nôn, Phượng Cửu định vào nhà vệ sinh nôn, nhưng đột nhiên Đông Hoa kê tay dưới miệng cô...

- Nôn đi em.

Phượng Cửu mím môi lắc đầu chạy thẳng vào nhà vệ sinh, cô gục đầu nôn dữ đội, Phượng Cửu mệt mỏi súc miệng, cô vịn vào bồn rửa mặt khó khăn thở dốc....

Đông Hoa cũng đi vào theo cô, hắn đứng sau lưng tóm gọn tóc cho cô, đôi mắt không giấu nổi tia đau xót...

- Bảo bối, chúng ta bỏ...

Phượng Cửu vươn tay bụm miệng hắn lại, cô lắc đầu nói...

- Con nghe thấy sẽ đau lòng.

- Chỉ mới hơn 2 tháng sao nghe thấy được chứ?

Phượng Cửu mệt mỏi dựa vào ngực hắn..

- Qua một thời gian nữa sẽ ổn thôi ạ...

Đông Hoa thở dài ôm cô lên, đưa cô lên phòng nằm nghỉ, Đông Hoa ngồi bên giường dỗ cô, hắn trước đây vốn dĩ cũng hơi mong đợi đứa bé, nhưng mà bây giờ hắn đột nhiên có suy nghĩ tiêu cực về sự xuất hiện của đứa trẻ...chỉ mới hơn 2 tháng sao lại hành người như vậy chứ.

Phượng Cửu vì không còn chút sức lực nào, cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Phượng Cửu ngủ một mạch đến 6 giờ tối, Đông Hoa sau khi tắm rửa xong, ra ngoài định gọi cô dậy ăn chút gì đó, hắn vừa chạm vào cô thì cảm thấy có gì đó không đúng......nhiệt độ cơ thể cô không đúng...

Đông Hoa vội lấy điện thoại gọi bác sĩ tới, hắn sốt ruột ngồi bên giường cố gọi cô dậy, nhưng Phượng Cửu cứ miên man không tỉnh...

Chưa đầy 15 phút sau bác sĩ đã tới, sau khi kiểm tra một lược, ông quay sang nói với hắn..

- Phu nhân bị sốt 38 độ mấy, cơ thể có dấu hiệu mất nước, do mang thai chỉ mới hơn 2 tháng một chút nên không thể tiêm thuốc và uống thuốc được....Tạm thời tôi sẽ truyền dịch cung cấp nước cho phu nhân trước, có thể dùng phương pháp nhân gian để giúp phu nhân hạ sốt, nếu trong vòng tối nay vẫn không hạ sốt thì nên đến bệnh viện.

Đông Hoa không hé môi nhìn cô gái nhỏ đang mê man đang giường.

Bác sĩ bắt đầu truyền dịch cung cấp nước cho cô, sau khi xong ông quay sang dặn dò hắn một lần nữa.

- Đế Quân, nếu tối nay vẫn không hạ sốt hãy mang phu nhân đến bệnh viện để đảm bảo cho phu nhân và cả đứa bé.

- Tôi biết rồi.

Bác sĩ cũng cúi đầu ra về. Đông Hoa đi xuống nhà bảo người làm chuẩn bị nước xông cho cô, đây là phương pháp nhân gian mà bác sĩ đã nói. Khoảng nửa tiếng sau quản gia mang nồi nước xông lên phòng cho hắn.

FanFic Đông Hoa Phượng CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ