chương 38

163 7 5
                                    

#Fanfic_Hiện đại

Các yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật!!!

Chương 38

[....]

Sáng hôm sau

Đông Hoa tỉnh dậy, nhìn cô gái nhỏ trong lòng còn đang say giấc. Mỗi sáng thức dậy đều nhìn thấy cô là điều hạnh phúc nhất trên đời này.

Đông Hoa âm trầm nhìn cô gái nhỏ an yên ngủ, hắn đột nhiên cảm thấy sợ hãi, hắn cưng chiều, bao dung, bảo bọc cô như thế, nhưng hắn nhận ra bản thân lớn hơn cô rất nhiều tuổi, lỡ có một ngày hắn mất đi, bảo bối của hắn phải làm sao bây giờ, cô yếu ớt như vậy, nhỏ nhắn như vậy,  cô quen dần với cuộc sống có hắn, nhưng nếu sau này chỉ còn mình cô.......cô phải làm sao bây giờ...!

Hắn hít một hơi thật sâu, cố bình ổn lại tâm trạng, Đông Hoa biết bản thân cần phải trân trọng mạng sống của mình, phải chú tâm đến sức khỏe mình nhiều hơn, có như vậy....mới có thể sống thật lâu bên cô gái nhỏ của hắn, ngày ngày cưng chiều, bao dung cho cô.

Đông Hoa ôm Phượng Cửu trong lòng đến tận 9 giờ sáng mới luyến tiếc buông cô ra. Hắn cẩn thận khóa cửa phòng tắm, sợ tiếng nước sẽ làm cô thức giấc. Khoảng 30 phút sau, Đông Hoa ăn mặc chỉnh tề bước ra ngoài, nhìn thấy Phượng Cửu vừa tỉnh dậy đang nhìn mình, Đông Hoa mỉm cười đi lại ngồi bên mép giường, hắn vươn tay vuốt nhẹ má Phượng Cửu..

- Anh có cuộc họp quan trọng cần đến công ty, em ở nhà nhớ ăn uống đầy đủ, anh nhất định về sớm với em.

- Khi về anh mua kem cho em được không ạ?

- Được, nếu em ngoan ngoãn ăn cơm thì anh sẽ mua kem cho em.

- Vâng ạ.

Đông Hoa cúi người hôn Phượng Cửu, hắn bế cô vào vệ sinh cá nhân, sau đó giúp cô thay quần áo rồi mới rời đi.

***********

Sau khi Đông Hoa rời đi, Phượng Cửu xuống nhà ăn sáng, sau đó lên phòng chơi cùng Cổn Cổn, thằng bé bây giờ đã biết đi, cũng đã nói được những câu đơn giản, nhưng lại vô cùng bám mẹ, luôn bắt mẹ phải ẵm mình.

Tuy rất bám mẹ, nhưng tiếng nói đầu tiên của nhóc lại là kêu ba, Đông Hoa đối với Cổn Cổn cũng bớt thờ ơ hơn lúc trước, có lúc nửa đêm nhóc quấy khóc đòi mẹ, bảo mẫu dỗ thế nào cũng không nín, Đông Hoa sợ Phượng Cửu sẽ bị đánh thức nên hắn tự mình qua dỗ cậu bé đến tận 2 3 giờ sáng, khi ẵm nhóc trên tay, Đông Hoa lúc này mới công nhận lời mọi người nói, quả thật cậu bé giống hắn nhiều hơn Phượng Cửu.

Bởi vì muốn về sớm cùng Phượng Cửu, nên Đông Hoa để phần còn lại của cuộc họp  diễn ra bằng hình thức trực tuyến.

Đông Hoa ngồi trên sô pha nghe nhân viên báo cáo, Phượng Cửu thì đang đeo tai nghe xem phim, tay còn cầm một que kem.

Nhân viên vừa báo cáo xong, Đông Hoa nhìn về phía Phượng Cửu, cau mày:

- Tạm ngưng 2 phút.

Sau đó hắn đứng dậy, đi lại giường giành lấy que kem của cô, giọng nói thập phần cưng chiều:

FanFic Đông Hoa Phượng CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ