chương 37

184 8 2
                                    

#Fanfic_Hiện đại

Các yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật!!!

Chương 37

[....]

Giai đoạn tiếp theo là xuống giường, Phượng Cửu đau đớn trải qua từng bước từng bước. Mỗi một lần đau đớn là sắc mặt Đông Hoa thay đổi theo cô, Phượng Cửu còn để ý thấy nhiều lúc dìu cô đi mà đôi mắt hắn đỏ hoe làm cô cảm động không thôi.

Đồng thời thái độ của Đông Hoa với đứa bé càng thờ ơ. Hắn đặt tên cho đứa bé theo họ vợ mình - Bạch Cổn Cổn.

Liên Tống và Thành Ngọc thấy hắn máu lạnh với con trai như vậy thật tội đứa bé. Hai người thường xuyên đến bệnh viện chăm đứa bé giúp quản gia. Đông Hoa dự định mướn người chăm sóc đứa bé, dù gì quản gia cũng là đàn ông chăm sóc trẻ con hơi khó khăn, lại làm nhiều việc như vậy cũng vất vả.

Phượng Cửu mặc dù ăn uống rất đủ dinh dưỡng, nhưng lại không có nhiều sữa cho đứa bé, bác sĩ bảo có thể cho bé uống thêm bữa bình.

Đông Hoa để Phượng Cửu và đứa bé ở lại bệnh viện đúng 42 ngày mới cho về.

Sau khi về nhà, buổi tối sau khi cho bú xong Đông Hoa để đứa bé cùng bảo mẫu ở phòng bên cạnh, những lần uống sữa sau thì cho bé uống sữa bình.

Bảo mẫu là chị Tô, 43 tuổi, rất hiền hòa và làm việc rất chu đáo, Đông Hoa vô cùng an tâm để chị giữ đứa bé.

**********

Phượng Cửu đang nằm trên giường chơi với con. Cửa đột nhiên mở ra, Đông Hoa đem ly sữa nóng vào cho cô, nhìn cô uống hết ly sữa sau đó đặt ly lên bàn, hắn lên giường ôm cô vào lòng, nói:

- Em cứ để con uống sữa bình, cai sữa mẹ đi.

- Sữa mẹ vẫn tốt hơn mà anh.

- Sau này sẽ làm đau em đó, không phải nó vẫn uống sữa bình được sao?

- Răng chưa mọc dài sẽ không đau đâu.

- Nếu răng thằng bé mọc dài mà em vẫn cho bú, anh sẽ bẻ răng của nó.

- Sao anh ác thế?
Phượng Cửu bất mãn liếc Đông Hoa, sau đó quay lại chơi với con tiếp.

Sức khỏe Phượng Cửu sau khi sinh đứa bé cũng không có chuyển xấu gì, chỉ là khi thời tiết thay đổi đột ngột cô sẽ dễ bị sốt, hoặc cơn sốt sẽ lặp đi lặp lại thường xuyên. Vì vấn đề đó nên Đông Hoa luôn chú tâm đến việc ăn uống và sinh hoạt của cô, luôn dốc sức bồi bổ lại cho Phượng Cửu.

Sau khi cho đứa bé bú xong, thấy con đã lim dim ngủ, Phượng Cửu cẩn thận đặt con xuống giường, hai vợ chồng ra ngoài gọi bảo mẫu vào canh đứa bé.

Hai người quay về phòng mình, Phượng Cửu đang soạn quần áo để đi tắm, Đông Hoa đứng dựa lưng vào cửa cụp mắt nhìn cô.

- Anh tắm cho em.

Phượng Cửu ừm một tiếng, Đông Hoa đi tới khom người bế cô. Phượng Cửu lúc đầu vốn rất ngại, nhưng suốt thời gian qua hắn đều tắm cho cô, Phượng Cửu cũng thành quen. Và đặc biệt là Đông Hoa không cho bất kì ai chạm vào cô, ngay cả tắm cũng tự mình làm.

FanFic Đông Hoa Phượng CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ