chương 32

393 4 7
                                    

#Fanfic_Hiện đại

Các yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật!!!

Chương 32

[....]

Hôm nay Phượng Cửu và Đông Hoa không hẹn mà tỉnh dậy cùng lúc, cả hai ôm nhau một lát thì bắt đầu vệ sinh cá nhân. Sau khi dùng bữa sáng xong, Đông Hoa nói với cô hai người cần ra sân bay đón người, nhưng đón ai thì hắn không nói. Suốt dọc đường Phượng Cửu không ngừng líu lo bên tai hắn, Đông Hoa lại rất kiên nhẫn phụ họa cho cô.

Khoảng 6 tiếng sau hai người đến sân bay, Đông Hoa ngồi trong xe gọi điện cho ai đó.

- Đến rồi, chị đang ở đâu?

- Tôi thấy chị rồi, cúp máy đi.

Đông Hoa tắt điện thoại, quay sang nói với cô.

- Bảo bối, em ngồi đây chờ anh một lát nhé, em đừng đi lung tung biết không?

- Biết rồi ạ.

- Ngoan lắm!

Đông Hoa hôn trán cô một cái, sau đó mở cửa xe đi ra ngoài. Chưa đầy 10 phút sau đã quay lại, còn có một người phụ nữ xinh đẹp đi cùng hắn, Phượng Cửu hạ kính xe nhìn ra thì thấy có một cậu bé đang nắm tay Đông Hoa. Sau khi cất hành lý xong xuôi, ba người  họ lần lượt vào xe. Cậu bé lúc nảy bất ngờ la toáng lên.

- Wow...chị gái xinh đẹp, chị tên gì vậy ạ?

- Chị...chị tên Phượng Cửu.

- Nhóc phải gọi là mợ đấy.
Đông Hoa bất mãn nhìn cậu bé.

- Xin chào! Chị là Bạch Thiển, là chị họ của Đông Hoa, còn đây là con trai chị-ALy.

- Xin..xin chào chị!

- Em xinh đẹp hơn trong hình nhiều đấy.

- Hình...hình gì ạ?

- Là chồng em gửi hình chị xem đó, rất xinh đẹp, không ngờ ngoài đời còn xinh đẹp hơn.

- Đúng đó, chị xinh đẹp thật.
Aly từ khi vào xe vẫn luôn nhìn Phượng Cửu không chớp mắt.

Đông Hoa thấy nhóc con tinh ranh này đang tiếp cận vợ mình thì lấy tay che mắt cậu đẩy cậu bé ra phía sau, khởi động xe, xe bắt đầu di chuyển.

- Em đừng để ý tới thằng nhóc đó.

- Cậu, sao cậu lại nói vậy?

- Hừ...đừng tưởng cậu không nhìn ra ý đồ của nhóc.

ALy không để ý tới hắn, nhướng người về phía trước, ý muốn ngồi vào lòng Phượng Cửu. Cô thấy thế cũng đưa tay bế cậu bé đặt vào lòng, Đông Hoa cau mày búng trán Aly.

- Con xuống ngồi cùng mẹ đi.

- Không, con muốn ngồi cùng chị xinh đẹp.

Hắn và cậu bé tranh cãi cùng nhau một lúc, không ai chịu nhường ai, cuối cùng  Phượng Cửu đành lên tiếng.

- Anh để thằng bé ngồi cùng em đi, có sao đâu ạ?

- Em....

Đông Hoa bất lực đập vào vô lăng, nhóc con này mưu mô hơn hắn nghĩ nhiều.

FanFic Đông Hoa Phượng CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ