#Fanfic_Hiện đại
Các yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật!!!
Chương 20
[...]
Đông Hoa Phượng Cửu, Chiết Nhan cùng hai vợ chồng Liên Tống đến nhà Đông Hoa bày tiệc chúc mừng.
Bọn họ cùng nhau ăn uống đến 1 giờ đêm vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại, mặt ai cũng đã đỏ ửng vì uống nhiều rượu, Đông Hoa tối nay bị Liên Tống chuốc hết ly này đến ly khác.
Mãi đến 3 giờ, mọi người mới có dấu hiệu tàn tiệc, Phượng Cửu dìu Đông Hoa lên phòng, mọi người cũng lần lượt ra về.
Vừa vào đến cửa, Đông Hoa đã ôm cô từ mặt đất lên, ngẩn đầu hôn mạnh môi cô.
Nụ hôn bất thình lình khiến Phượng Cửu hoảng sợ trợn tròn mắt, đôi tay theo bản năng ôm cổ hắn.
Nụ hôn của hắn hung hăng tàn nhẫn, đầu lưỡi cường thế cậy mở răng cô, dùng sức dây dưa môi cô.
Phượng Cửu bị hôn đến môi lưỡi đều đau. Đông Hoa hôn càng lúc càng mãnh liệt hơn trước, đôi tay hắn hắn siết chặt mông cô, bước một bước đè cô trên tường.
Phượng Cửu bị treo trên không sợ tới mức ôn chặt cổ hắn, hai chân dùng sức kẹp chặt thắt lưng hắn.
Triền miên hôn kịch liệt, trận hôn như muốn hút hết không khí trong người cô.
Phượng Cửu đỏ bừng mặt, hơi thở khó khăn. Đông Hoa cuối cùng cũng buông lỏng cô ra.
Phượng Cửu không ngừng thở dốc, thân thể dán trên vách tường, đầu óc rối tung, đôi môi bị hôn đến sưng đỏ, đôi ướt át nhìn hắn.
Đông Hoa ôm cô vào lòng đi lại giường, đặt cô nằm xuống, bản thân nằm đè lên cô, hai tay chống bên đầu cô, đôi mắt đầy lửa dục nhìn cô gái nhỏ trước mặt.
Cuối cùng lại vùi đầu vào cổ cô, giọng nói khàn đặc.
- Bảo bối, hôm nay anh thật sự rất vui.
- Cảm ơn em, Tiểu Bạch... cảm ơn em!
- Chú à, em cũng rất vui.
Vừa nói cô vừa cười khúc khích trêu chọc hắn.Hạ thân dưới người đã sớm cương cứng, qua một lớp quần cọ cọ vào chân cô, gương mặt Phượng Cửu đỏ bừng. Đột nhiên hắn dùng lực ở hai tay định ngồi dậy vào nhà tắm thì bị cô nắm áo kéo hắn lại, Đông Hoa nhìn chằm chằm cô gái nhỏ dưới thân.
- Bảo bối,......em.....
- Anh....anh có thể.....
- Em không sợ đau nữa?
- Vẫn..sợ....
- Em còn nhỏ, anh không muốn vì chuyện này mà làm em sợ.
- Nhưng anh như vậy.....
- Anh không sao. Ngoan !
Đông Hoa đưa một tay xoa đầu cô.Sau khi vào nhà tắm khoảng 30 phút thì đi ra, hắn đi lại giường hỏi cô.
- Em muốn tắm một lát không?
- Được ạ!
Hắn gật đầu đi vào nhà tắm, bắt đầu xả nước nóng, thử nhiệt độ của nước, sau đó ra ngoài bế cô vào, nhẹ nhàng đặt cô đứng xuống.