chương 16

138 2 0
                                    

#Fanfic_Hiện đại

Các yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật!!!

Chương 16

[...]

Sau khi dùng bữa trưa xong, cô bị hắn ôm vào phòng, bảo cô phải ngủ trưa. Sau một hồi dỗ dành cô cũng ngoan ngoãn ngủ.

Trong đầu hắn luôn tồn tại lời dặn của bác sĩ, nên điều dưỡng cho cô thật tốt, hắn vô cùng thận trọng trong việc từng bữa ăn và giấc ngủ của cô.

Đợi cô ngủ say rồi hắn mới lẳng lặng bước xuống giường, đi xuống phòng khách bắt gặp Trọng Lâm đang đứng chờ hắn.

********

- Đế Quân, chuyện ngài định rút khỏi thế giới ngầm là chuyện vô cùng lớn, mọi người đều có chung một thắc mắc vì sao Đế Quân muốn rời khỏi...

- Vì Tiểu Bạch. Con đường đó quá nguy hiểm, tôi không muốn cô ấy lo lắng mỗi khi tôi bị thương.

- Dạ...vậy còn chuyện ngài định cầu hôn phu nhân vẫn tiến hành theo kế hoạch ạ?

- Cứ như vậy mà làm.

- Vâng!

************

Những ngày sau đó Đông Hoa đưa Phượng Cửu đi khắp nơi dạo chơi. Trái với vẻ lo vô tư của cô thì hắn lại lo lắng đủ điều, sợ rằng thời tiết ở đây sẽ làm cô bị bệnh, nhưng vì cô đã chọn nơi đây nên hắn cũng chiều ý cô.

- Em đừng để bị cảm biết không?

Phượng Cửu nghịch ngợm đưa hai tay hứng tuyết rơi.

- Em biết rồi ạ.

Nhưng hành động sau đó của cô hoàn toàn trái ngược với câu nói vừa rồi.

Cô chạy nhanh ra chỗ có tuyết rơi nhiều, đứng bên cạnh một người tuyết khổng lồ.

- Chú...anh chụp cho em một tấm đi.

Đông Hoa ôn nhu nhìn cô, sau đó lấy chiếc máy ảnh đắt tiền ra chụp rất nhiều tấm cho cô, sau đó đưa điện thoại cho cô lựa ra tấm mình ăn ý nhất.

- Hay là anh nhờ người chụp cho chúng ta một tấm đi.

Hắn gật đầu, nhờ một người khách du lịch chụp dùm họ một tấm. Cô đứng bên cạnh người tuyết, khoát tay hắn, cười rất tươi. Nụ cười này còn khiến vị khách chụp dùm kia hơi ngây người một lát....chưa đợi anh ta hoàn hồn thì Đông Hoa đã tiến lại giựt lấy chiếc máy ảnh, ôm eo cô đi chỗ khác.

*******
Vừa về đến khách sạn, cô đã nhào lên giường. Đông Hoa cười cười nhìn cô, đi thẳng vào nhà tắm, bật nước nóng xả vào bồn tắm. Sau đó đi ra ngoài, lại giường ôm cô dậy.

- Tiểu Bạch, tắm xong rồi còn phải ăn tối, em khoan hẳn ngủ.

- Không ăn được không anh?

- Không được, em không ngoan lần sau anh sẽ không cho em đi chơi nữa đâu.

Phượng Cửu bĩu môi đi xuống giường, lấy đồ sau đó đi vào tắm rửa.

********

Đông Hoa đang ngồi trên sô pha đợi cô thì có tiếng gõ cửa.

- Your food has been placed.
( Tiên sinh đồ ăn của ngài đã đặt)

FanFic Đông Hoa Phượng CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ