chương 17

121 1 0
                                    

#Fanfic_Hiện đại

Các yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật!!!

Chương 17

[...]

Vì tối nay Liên Tống và Thành Ngọc sẽ đến nên quản gia chuẩn bị rất nhiều thức ăn. Còn Phượng Cửu thì vô cùng háo hức, cô đi qua đi lại trước cửa đợi người tới. Đông Hoa đứng dựa vào cửa bất lực nhìn cô.

- Em không chóng mặt sao bảo bối?

- Không ạ. Chú, khi nào họ tới vậy?

- Em cứ mặc kệ họ, khi nào đến thì đến. Nào, vào nhà ngồi thôi!

Phượng Cửu miễn cưỡng đi theo hắn vào trong ngồi, ánh mắt vẫn luôn hướng ra ngoài. Vừa nghe thấy tiếng xe, cô đã vội hất tay Đông Hoa ra, chạy thẳng ra ngoài.

- Chị Thành Ngọc!

- Chào em, chị rất nhớ em đó.

Hai cô nàng vui vẻ dắt tay nhau vào nhà, bỏ lại hai người đàn ông đang đứng với vẻ mặt vô cùng bất mãn.

Thấy khách đã tới, quản gia cũng dọn thức ăn ra. Mọi người vui vẻ cùng nhau dùng bữa, Đông Hoa không để ý có bao nhiêu ánh mắt nhìn mình vẫn một mực đút cô ăn.

*********
Sau khi dùng bữa xong, Liên Tống và Đông Hoa đã lên thư phòng bàn việc từ lâu, còn cô và Thành Ngọc thì ngồi xem phim.

- Em thấy anh nam chính đó có đẹp trai không?

- Cũng đẹp ạ!

Đông Hoa vừa bước xuống vô tình nghe được câu trả lời của cô. Hắn tiến lại gần hỏi:

- Đẹp thật sao?

- Đẹp ạ!

Phượng Cửu vô tư trả lời, không quan tâm đó là câu hỏi của ai.

- Đẹp thật à?

- Đã nói là đ......

Cô tức giận quay sang nạt người đứng sau lưng, lại bị gương mặt đen thui của ai đó làm cho giật mình. Đông Hoa híp mắt nhìn cô.

Hắn đi qua bế cô lên đi lên lầu, đi được vài bước thì dừng lại:

- Đưa vợ cậu về đi, toàn làm hư bảo bối của tôi.

- Này, làm hư gì chứ?? Đẹp thì nói đẹp thôi!

Đông Hoa liếc qua Thành Ngọc một cái, khiến cô nàng hơi rùng mình, hắn đi thẳng lên lầu. Lúc này quản gia mới tiến lại giải thích một chút:

- Thật ra thì bình thường Đế Quân chỉ mở hoạt hình cho phu nhân xem thôi ạ!

- Phải không vậy?? Cậu ta nuôi con sao???

Quản gia nghe thế chỉ cười trừ, quả thật cách hắn chăm sóc cô chẳng khác gì chăm con cả!

Liên Tống Và Thành Ngọc khó hiểu ra về.

- Thật vậy sao?? Chỉ xem hoạt hình thôi à???

- Em đó! Vừa rồi em cũng khen anh chàng kia đẹp đúng không?

- Đâu có...em chỉ hỏi con bé thôi.

- Mà cũng lạ ha....chỉ xem hoạt hình???

- Anh thấy cũng không lạ mấy, cậu ta vốn dĩ cưng chiều Phượng Cửu như vậy, không muốn tâm hồn cô ấy bị đầu độc thôi.

FanFic Đông Hoa Phượng CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ