Chương 18

121 1 0
                                    

#Fanfic_Hiện đại

Các yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật!!!

Chương 18

[...]

Hắn đang xử lí tài liệu trong thư phòng thì bỗng nhiên có tiếng gõ cửa.

- Đế Quân!

- Vào đi.

- Đế Quân, chuyện ngài bảo tôi điều tra đã có kết quả. Lí do phu nhân rời khỏi cô nhi viện là vì bị ức hiếp, người phụ nữa ở đó nói những ngày đầu mới đến phu nhân luôn bị những đứa trẻ lớn hơn ở đó bắt nạt, có một lần vì không nhịn được nên phu nhân đã đánh lại bọn trẻ đó, sau đó thì rời khỏi cô nhi viện luôn.....

Trọng Lâm khẽ ngước nhìn thăm dò vẻ mặt của Đông Hoa. Đôi mày hắn cau chặt, vẻ mặt này....chính là muốn giết người đây mà.

- Đế Quân, bọn trẻ đó bây giờ cũng đã trưởng thành, đã rời khỏi cô nhi viện từ lâu....muốn tìm cũng e là....

- Cứ truy tìm, tìm được rồi thì cậu tự mình xử lý không cần báo tôi.

- Dạ...!

**********

Đông Hoa cẩn thận mở cửa đi vào phòng, đi đến ngồi bên mép giường nhìn cô, đưa tay dịu dàng vuốt bên má cô.

- Là anh không tốt.

Hắn cúi xuống hôn lên trán cô, cứ ngồi một tư thế nhìn cô ngủ, hết vuốt ve lại cúi người hôn cô. Thỉnh thoảng sẽ giúp cô đắp lại chăn.

Đến 6 giờ sáng hắn vẫn một tư thế ngắm nhìn cô, ánh mắt đỏ ngầu, thập phần tự trách.

Lúc này Phượng Cửu cũng tỉnh giấc, bắt gặp hắn đang ngồi nhìn cô, cô cũng mỉm cười nhìn hắn.

- Anh dậy sớm vậy sao?

Đông Hoa ôn nhu vuốt tóc cô:

- Em ngủ thêm một lát đi, vẫn còn sớm.

- Em không ngủ nữa đâu.

Đông Hoa gật đầu, vươn tay ôm cô ngồi dậy. Vào nhà tắm giúp cô đánh răng rửa mặt, lấy một chiếc váy suông thoải mái định thay cho cô.

- Anh...anh ra ngoài đi chứ!

- Sao vậy?

- ANH!

Đông Hoa bị dáng vẻ xù lông của cô chọc cười.

- Được rồi, được rồi, anh đi ra liền đây!

- Hứ! Biến thái...

***********

Vẫn như thường lệ, hắn đút cô ăn từng món. Quản gia đứng trong bếp nhìn hai người ân ái như vậy cũng vui lây.

- Con có mời thêm vài chuyên gia dinh dưỡng đến, có gì bác hướng dẫn họ giúp con.

- Dạ được!

Hắn dặn dò quản gia xong, quay qua nhẹ giọng hỏi cô:

- Hôm nay em có muốn cùng anh đến công ty không?

- Đi ạ.

- Vậy em ngoan uống hết ly sữa này nhé?

- Vâng.

FanFic Đông Hoa Phượng CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ