Chương 14

130 1 0
                                    

#Fanfic_Hiện đại

Các yếu tố trong truyện đều hư cấu và không có thật!!!

Chương 14.   ( Hụt )

[...]

Đông Hoa ung dung ẵm Phượng Cửu từ bờ biển về biệt thự. Sau khi tới nhà, hắn lại ẵm cô lên lầu, dịu dàng đặt cô xuống:

- Em vào tắm một lát, anh đi gọi bữa tối cho em.

- Vâng ạ!

Phượng Cửu nhìn theo Đông Hoa mỉm cười, hôm nay cô thật sự rất vui.

*******

Phượng Cửu tắm rất lâu, khi cô lau tóc bước xuống cầu thang, Đông Hoa cũng đã sử dụng phòng khác tắm rửa xong xuôi, trên người mặc một chiếc áo thun và quần thể thao.

Lúc Phượng Cửu bước xuống, hắn vẫn còn loay hoay dọn thức ăn ra.

Đông Hoa ngước lên cầu thang, ánh mắt lần nữa si dại.....

Phượng Cửu mặc một chiếc váy màu trắng, kín đáo nhưng gợi cảm đến nghẹt thở, mái tóc được gọi sạch sẽ rủ xương bờ vai mềm mại.

Phượng Cửu ngó lơ ánh mắt của Đông Hoa, bước lại chiếc bàn đầy thức ăn.

- Đây đều là anh làm ạ?

- Không phải, người của anh mang tới, anh chỉ cho vào lò vi sóng thôi.

Đông Hoa hướng về phía tivi, mở bộ phim hoạt hình mà Phượng Cửu vẫn hay xem.

Đông Hoa ân cần đút cô ăn tối. Bữa tối diễn ra trong im lặng, chỉ có tiếng tivi phát ra lại khiến không khí giữa hai người thêm sự mờ ám...

Sau khi ăn xong, Đông Hoa mang dĩa dọn dẹp. Phượng Cửu thì đi xung quanh khám quá, ánh mắt cô rơi vào chai rượu trên kệ.

******

Khi Đông Hoa trở lại thì thấy cô chăm chú ngồi trên sô pha xem phim. Đông Hoa tiến ôm cô, hắn còn tưởng bản thân đã nghe nhầm, trên người cô có mùi rượu nồng nặc. Đưa tay bế cô ngồi lên đùi mình.

- Em lén uống rượu sao bảo bối?

Phượng Cửu ngước lên nhìn hắn. Hai tay đưa lên ôm mặt Đông Hoa, nhìn ngắn ngây ngốc.

Đông Hoa chăm chú nhìn từng hành động của cô. Thật không chịu được ánh mắt này của cô, hắn cúi người hôn cô. Nụ hôn của hắn mạnh mẽ, mạnh mẽ đến mức khiến cô hơi hoảng sợ.
Đông Hoa ngấu nghiến đôi môi cô, siết bờ môi căng mọng non mềm ấy trong miệng mình.

Đông Hoa ôm theo cô đứng dậy, tiến lên lầu.

*Rầm.......rầm

Hắn dùng chân mở cửa, lại dùng chân đóng cửa.

******

Đông Hoa từng chút cởi bỏ quần áo trên người Phượng Cửu. Trên người cô chỉ còn bộ nội y quyến rũ. Hắn vươn tay cởi khóa áo ngực, dè dặt cẩn thận đem áo cởi ngực cởi bỏ.

Phượng Cửu hơi hoảng sợ nhìn hắn.

- Đừng sợ, anh sẽ không làm em đau.

Đông Hoa hôn lên cổ cô, hôn lên xương quai xanh, mỗi một nơi hắn đi qua đều để lại dấu tích. Nụ hôn chuyển xuống ngực cô. Một cảm giác kỳ lạ ập tới, như có dòng điện chạy qua người làm Phượng Cửu khẽ rên. Phượng Cửu cảm thấy thật mơ màng, thật kỳ diệu, lại vô cùng thoải mái.

FanFic Đông Hoa Phượng CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ