Chương 31. Khắc rất sâu hỏa văn
Y ti đêm nay tự nhiên là không có khả năng buông tha Phi Hà, nàng cọ Phi Hà mãn bả vai vết máu loang lổ, nhưng hỏa văn như cũ ở đàng kia, cũng không phải che lên liền xong việc.
Cảm giác được y ti gia hỏa này bất an tâm tình, Phi Hà vỗ vỗ nàng xem như trấn an, bằng không gia hỏa này phỏng chừng thật sự cũng muốn cắn nàng bả vai, cùng cái địa phương chịu không nổi hai lần.
Nàng nói "Liền một cái dấu vết mà thôi, lại không phải tiểu bằng hữu, đánh cái tên là có thể tính nàng không thành."
Nhưng y ti rầu rĩ mà nói "Cái này hỏa văn là ám ảnh thương đoàn đánh dấu, nàng có thể tùy thời tìm được ngươi."
"Tìm liền tìm bái, tới xem nàng muốn cái gì liền lấy, dù sao trong nhà cũng không có gì đáng giá." Phi Hà còn nghĩ không ra thứ gì bị vơ vét đi đủ làm nàng đau lòng "Ác ngươi như thế nhắc nhở ta, nếu là nàng tới chúng ta đến đem phòng bếp kia bao khoai tây cấp giấu đi, thức ăn không thể lấy mất."
"Nàng mới sẽ không muốn khoai tây, cùng thương đoàn giao dịch đại giới là rất lớn." Y ti vẫn là một bộ luẩn quẩn trong lòng bộ dáng.
Phi Hà niết nàng mặt "Ngươi như thế nào liền vui đùa đều nghe không ra? Đừng để ý, cười một cái trước, bằng không buổi tối không cho ngươi ngủ."
Y ti lăng là tiếp tục không cười "Ta hôm nay cũng không muốn ngủ."
Nói xong liền đem Phi Hà cấp trực tiếp làm, hi lý khò khè đem Phi Hà cấp liếm lại liếm, dấu hôn một đường từ cổ lan tràn chân đi theo, Phi Hà tê đau một tiếng "Ngươi đừng hút như vậy dùng sức."
Cúi đầu vừa thấy, chân cùng chỗ một hôn ngân đều phải bị hút tím, nhìn qua cùng ứ thanh không có hai dạng.
Hắc mặt chọc một chút kia dấu hôn "Ngươi lại như vậy dùng sức ta trở mặt."
Trước kia chỉ cần nói như vậy, y ti liền sẽ lập tức khoe mẽ không dám lại xằng bậy, nhưng hôm nay nàng không nghe lời, ngược lại còn bĩu môi "Cũng đừng người có thể lưu lại ký hiệu ta liền không được?"
Phi Hà nghe xong lập tức muốn đá nàng một chân, lại bị bắt lấy chân, cẳng chân thượng trực tiếp bị để lại một vòng dấu răng "Ngươi cho ta nhắn lại bản sao? Bắc cá nhân đều họa một bút hảo."
"Chính là nhắn lại bản cũng là của một mình ta!" Y ti đặc biệt kiên định mà tuyên bố xong, sau đó lại bắt đầu loạn gặm nàng.
"Ân. . . A!" Này đáng chết gia hỏa thế nhưng lại cắn nàng bộ ngực, Phi Hà nổi giận "Ngươi mới nhắn lại bản!"
Như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa, Phi Hà nổ lên phác chi, lật lọng cũng bắt đầu cắn người.
Này đương nhiên là ngăn cản không được y ti, ngược lại còn làm nàng hỏa khí đều bình phục, ở Phi Hà hướng trên mặt nàng cắn thời điểm nàng cuối cùng không đô mặt, Phi Hà cũng là say, đứa nhỏ này liền thuận mao phương thức đều như vậy kỳ ba, về sau nếu là sinh khí liền hướng trên mặt nàng bẹp gặm một ngụm liền tính hống? Nhiều ít tiền đồ. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
Fiksi Umum♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...