Chương 71. Kế hoạch gần
Sau lại mấy ngày Phi Hà cùng y ti thanh tĩnh không ít, Nhị công chúa rốt cuộc ngừng nghỉ, trừ bỏ mỗi ngày đúng giờ tinh lọc tác nghiệp, còn lại thời gian đều không có lại đem y ti đương triệu hoán thú kêu cái không để yên, hai người cũng được như ý nguyện ra ngoài đi dạo phố, cộng thêm ban ngày đãi ở trong phòng pha trộn, xem Kỳ Khả bên kia trên diện rộng gia tăng điểm số liền biết này hai người như thế nào lăn lộn.
Hôm nay Phi Hà quỳ gối mép giường miệng tê lưu tê lưu ăn y ti giữa hai chân, đem kia chỗ ướt át đều liếm vào trong miệng, y ti thoải mái nhắm hai mắt hừ nhẹ, hai chân kẹp lấy Phi Hà đầu.
"Ân ân!" Phi Hà bất mãn giật giật đầu, tự nhiên là không có thể đem chính mình não giải cứu đi ra ngoài.
"Phi Hà, còn muốn." Y ti đối với Phi Hà làm nũng, một trương gương mặt đẹp bị tình dục nhuộm đẫm mà hồng toàn bộ, tay còn đâu Phi Hà trên đầu theo tóc.
Phi Hà còn có thể lấy nàng thế nào, hoạt động đầu lưỡi liếm cọ y ti âm đế, sau đó cẩn thận hàm tiến trong miệng liếm mút, kia vật nhỏ ở nàng trong miệng hưng phấn mà run rẩy, y ti giơ lên cổ thở dốc, nàng chưa bao giờ sẽ lại phi mặt sông trước che giấu chính mình, thoải mái nàng liền sẽ rên rỉ ra tiếng, thanh âm sung sướng trung mang theo ngọt ngào "Liếm đi vào, Phi Hà. . . Ân. . ."
"Ngô ân." Phi Hà hàm hồ mà ở trả lời cái gì cũng nghe không ra, nàng hai cho nhau khẩu đã không phải lần đầu tiên, y ti thích càng thân cận chơi pháp Phi Hà cũng không phải không biết, đầu còn bị chân kẹp, nàng tưởng không từ cũng không được, dứt khoát đầu lưỡi tiến quân thần tốc.
Vách trong bên trong lại ướt lại mềm, có chứa một cổ hơi hơi vị mặn nước sốt sung túc, Phi Hà cũng không biết chính mình như thế nào làm, tổng cảm thấy mỗi lần liếm y ti đều cảm giác ngọt ngào, thật là có loại ăn ngon ảo giác, y ti nước miếng ăn nhiều chính mình cũng trở nên không bình thường, đều do y ti mỗi lần liếm nàng đều ăn ngon ăn ngon kêu cái không để yên, làm đến nàng cũng bắt đầu khẩu vị đặc thù lên.
Chiều cao đầu lưỡi đỉnh vách trong, Phi Hà đầu lưỡi dùng sức liếm kia ướt mềm địa phương, mỗi lần đều sẽ liếm tiến một ít hoạt hoạt nước sốt, liếm mút thầm thì rung động, y ti hơi thở càng ngày càng loại, bởi vì sảng khoái đôi mắt đều hơi hơi đã ươn ướt, ngắn ngủi ân a một tiếng, vốn dĩ theo Phi Hà sợi tóc tay đột nhiên đè nén!
"Ân!" Nháy mắt bị dùng sức đè nén, Phi Hà cảm giác môi dùng sức đè ở y ti hoa trên môi, kia hoa môi sớm bị Phi Hà nước bọt cùng dâm thủy sũng nước, đó là ướt hoạt đến không được, Phi Hà môi liền hoạt vào hai mảnh hoa môi bên trong, thượng môi vừa lúc đè ở to tiếng mà âm đế thượng, cái mũi tắc đỉnh ở y sợi bóng hoạt vô mao phấn nộn sỉ khâu thượng.
Phi Hà căn bản không kịp thu hồi đầu lưỡi, nàng liền cảm giác được kia vách trong một trận co rút lại, cơ hồ là hút lấy nàng đầu lưỡi không cho rút ra, ngay sau đó một đạo ấm áp mật nước cứ như vậy trực tiếp tuôn ra tiến nàng trong miệng, nàng không có phòng bị, liền trực tiếp toàn bộ uống đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...