Phiên ngoại Hiện đại

875 18 0
                                    

 Hiện đại Phiên ngoại 01 - Cũng chỉ là nhớ nhà


Phi Hà lúc này đến dị thế sau đầu tiên là một trận ngọt ngào, năm người gắn bó keo sơn dính thành một khối to đến chỗ nào đều đống ở bên nhau, lóe mù một chúng mắt chó trở thành danh xứng với thật sát cẩu đoàn.

Theo sau Phi Hà lúc này mới nhớ tới, từng cái bắt đầu ép hỏi lên, mấy năm nay gian rốt cuộc như thế nào làm, một đám nhìn như vậy chật vật, ý định làm người đau lòng có phải hay không! ? Đều cho ta từ thật công đạo! !

Mấy người cũng không cảm thấy có cái gì hảo che giấu, liền đem mấy năm nay sự đều cấp toàn nói.

Không ngoài chính là các nơi tra tìm tư liệu, lớn mật giả thiết tiểu tâm chứng thực sờ soạng xuyên thấu vị diện biện pháp, trên đường cái gì nguy hiểm sự các nàng đều ai cái nếm thử, này đối với các nàng mà nói thuộc về hoàn toàn mới lĩnh vực, khó khăn trở ngại thật mạnh nhưng lại ngăn cản không được các nàng bước chân.

Trong đó một lần các nàng đã từng thành công lấy y tư kia người phi thường thật lớn lực lượng mở ra quá một lần thông đạo, Elsie Mâu Phỉ cũng là ở kia một lần xem nhẹ liên tiếp song vị diện trong thông đạo nguy hiểm, bất quá duỗi tay đi vào cái tay kia liền để lại bị thương nặng, ngoài ý muốn dưới lần đó khó được cơ hội liền bỏ lỡ.

Mà lại lần nữa thành công mở ra thông đạo còn lại là ở ba năm lúc sau, bất quá y theo Phi Hà bên kia thời gian đôi tính, lần đầu tiên đó là ở trong phòng tắm nghe được có người kêu đổi kia một lần, một khác thứ liền trực tiếp bị kéo vào trong gương, trước sau kém không đến mười phút nơi nào cảm giác được đến dị thế vượt qua hợp lại lớn lên ba năm.

Tân Bối Tạp một thân cứng rắn long lân tuy rằng có thể bảo toàn nàng sinh mệnh, nhưng vẫn là lệnh nàng mình đầy thương tích, dọc theo đường đi dùng sức ôm chặt Phi Hà liền sợ nàng thương đến mảy may, bên kia Elsie Mâu Phỉ hết sức chăm chú duy trì thông đạo, y ti hao hết toàn thân ma có thể cũng bất quá có thể cung ứng thông đạo vài giây năng lượng, Mạc tắc gắt gao cắn liên tiếp Tân Bối Tạp trên người một đạo xích sắt, cho dù hàm răng cùng lợi trảo đều dùng sức đến xuất huyết cũng tuyệt không buông ra.

Phi Hà nghe đau lòng muốn chết, ôm các nàng lại cảm thấy đặc biệt cảm động, trong miệng còn toái niệm trứ "Một đám đều nghĩ như thế nào, ta nếu là cũng chưa về có phải hay không muốn nghiên cứu cả đời a? Tất cả đều là đồ ngốc sao?"

Tân Bối Tạp là bị nàng ôm một viên, lập tức liền vì mọi người ra tiếng "Nếu như vậy đau lòng, có phải hay không đến đáp ứng chúng ta một ít chỗ tốt, bằng không quá mệt."

Đang bị cảm động cảm xúc cảm nhiễm Phi Hà thập phần hào khí hai tay cắm eo "Không thành vấn đề? Nghĩ muốn cái gì đều nói ra!"

Sau đó lúc sau mấy năm bốn người không thiếu lấy Phi Hà những lời này tới chơi vui sướng 5P, bất quá đây là thuộc về sinh hoạt một chút tiểu tình thú, nơi này ấn xuống không biểu.

Bốn người đều là nhân thượng nhân, Phi Hà tại đây quá nhật tử đó chính là nhân thượng nhân thượng nhân, sao là một cái sảng tự lợi hại, nhưng nàng là một cái sinh hoạt ở hiện đại tân xã hội nhân sĩ, lại tiêu dao nhật tử quá lâu rồi kia cũng là sẽ bắt đầu tưởng niệm quê nhà, đặc biệt là máy tính TV tủ lạnh, còn có di động cùng chạy bằng điện kia một loại công nghệ cao sản phẩm, vô cùng tưởng.

/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ  KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ