Chương 51 - 60

682 20 1
                                    

 Chương 51. Giấu đầu lòi đuôi còn phải dựa người


Phi Hà nửa ngồi dưới đất thở hổn hển trong chốc lát, ngược lại là vừa mới cao trào quá người lúc này một chút hỗn loạn dấu hiệu đều không có, cực trấn định vẫy tay, làm người hầu cầm một ly đồ uống lại đây.

Tân Bối Tạp ngồi xổm xuống dưới, lúc này mới lộ ra chưa đã thèm biểu tình nói "Làm được thực hảo sao, tới, uống điểm."

Phi Hà đang muốn đem trong miệng dị vật cảm cấp phóng đi, tiếp nhận cái ly không nghi ngờ có hắn liền ngửa đầu uống một hớp lớn, này vừa uống lại thiếu chút nữa phun ra tới.

"Hảo sặc!" Phi Hà lần đầu tiên uống đến như vậy nùng liệt rượu, cảm giác giống đem cồn trực tiếp hướng trong cổ họng nói giống nhau sặc cay, trong miệng lại khổ lại ma.

Tân Bối Tạp nhìn Phi Hà phản ứng cười ha ha, trực tiếp đem còn có hơn phân nửa ly rượu uống một hơi cạn sạch, nàng hôm nay bị hầu hạ sảng khoái, liền động tay động chân xoa bóp Phi Hà đỏ lên vành tai "Ta xem ngươi không tồi, không bằng cùng ta trở về đi."

Nàng từ trước đến nay là thấy thích tiểu khả ái liền sẽ hướng trong nhà mang, trong nhà tình nhi có chút là chính mình hiến thân, có chút là nàng mang về tới, Tân Bối Tạp nói cho Phi Hà "Chỉ cần theo ta đi, ta cũng sẽ không bạc đãi ngươi."

Phi Hà đẩy ra tay nàng "Không cần." Mới không thấy được vài lần mặt Phi Hà liền thật sâu cảm thấy không thể ly người này thân cận quá, chờ Kỳ Khả xin trở về nàng thay đổi mục tiêu, liền hoàn toàn cùng người này không bao giờ gặp lại.

Tân Bối Tạp cũng không cưỡng bách nàng, mắt lé nhìn Phi Hà chính mình đứng lên vỗ vỗ quần áo, nàng đặc biệt tự tin nói "Ta muốn đồ vật là nhất định phải được đến, ngươi sớm hay muộn sẽ theo ta đi."

Phi Hà lười đến nàng, chỉ nghĩ chạy nhanh lóe người miễn cho bị người nào thấy được.

"Phi Hà ngươi như thế nào trốn ở chỗ này, ta tìm ngươi. . . Nàng vì cái gì cũng ở chỗ này! ?"

Sau lưng vang lên chất vấn thanh âm, Phi Hà bả vai run lên, ở y ti lại lần nữa kêu nàng khi mới chậm rãi quay đầu lại đi đối mặt, trên mặt mang theo có điểm xấu hổ tươi cười, đang muốn nói điểm trấn an nói, y ti liền lại làm khó dễ "Ngươi miệng vì cái gì như vậy hồng?"

Nàng này ngữ khí càng như là bắt gian trên giường ngữ khí, hoài nghi độ phá trăm.

Bị như vậy vừa hỏi, Phi Hà sờ sờ miệng mình, nàng là không thấy mình môi hồng không hồng lạp, nhưng là vừa rồi tên kia ấn như vậy khẩn, ma tới ma đi hiện tại khẳng định là đỏ, ít nhất ở y ti xem ra hồng thực mất tự nhiên. . .

Vừa rồi hoa năm giây cấu tứ nghĩ sẵn trong đầu đều bị quấy rầy, Phi Hà vuốt miệng mình vẻ mặt lăng.

Y ti nhìn một cái cái này nhìn xem cái kia, hai người chi gian thật sự quá khả nghi, đang chuẩn bị bùng nổ, Tân Bối Tạp liền lắc lắc trong tay không ly "Có thể cái gì nguyên nhân, gia hỏa này tửu lượng thật không tốt, uống như vậy một ly miệng liền đỏ."

/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ  KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ