Chương 141. Đột phá tân giới tuyến hảo trò chơi ( vui sướng giang giao thận nhập, phụ chú: Không có xú xú chocolate )
Phi Hà chưa từng nghĩ đến Elsie Mâu Phỉ sẽ như vậy đối nàng, đem nàng trói lại không nói, thế nhưng còn nói ra loại này tràn ngập uy hiếp tính nói.
Elsie Mâu Phỉ phủng nàng mặt cùng nàng nói chuyện, kia biểu tình quả thực giống đang nói lời âu yếm giống nhau, nhưng Phi Hà nghe vào trong tai lại đều là chút làm nàng đại não kêu loạn nói.
Theo sau Elsie Mâu Phỉ hôn môi nàng khóe miệng, Phi Hà cảm giác bị hôn môi địa phương ma ma, như vậy ôn nhu hôn, Phi Hà như thế nào cũng vô pháp tin tưởng Elsie Mâu Phỉ thật sự sẽ làm ra loại chuyện này.
Nhưng Elsie Mâu Phỉ cũng không có cưỡng bức Phi Hà cái gì, chỉ là không được nàng có bất luận cái gì phản kháng cự tuyệt ý tứ, còn đem hắn cấp khóa lên, mặt khác không có càng nhiều.
"Ngươi đem ban công cùng cửa sổ trang thượng kim loại khung, có phải hay không chính là vì quan ta?" Phi Hà trừng mắt Elsie Mâu Phỉ thực không cao hứng.
"Ta cũng không nghĩ như vậy." Elsie Mâu Phỉ xem xét một chút Phi Hà thủ đoạn, xác nhận nàng không có bị khoá chìm cấp lặc bị thương.
Thủ đoạn chỗ tuy rằng có chút giãy giụa màu đỏ nhạt dấu vết, nhưng xuất huyết trầy da là không có, Elsie Mâu Phỉ theo tay nàng đi xuống sờ soạng, tình sắc lướt qua trước ngực, lòng bàn tay xẹt qua rất tiếu đầu vú yêu thương một lát, theo sau lại lưu luyến đi tới đi lui trở lại Phi Hà giữa hai chân.
"Không cần, thật sự không được." Phi Hà đem xiềng xích kéo xôn xao vang lên, nơi đó thật sự không thể lại đụng vào, vì trốn tránh Phi Hà đỏ mặt chi chi ngô ngô xin tha "Ta, ta bây giờ còn có có thai, nơi đó không được... ."
Thật là nima mặt mũi đều từ bỏ.
Phi Hà lời này cuối cùng làm Elsie Mâu Phỉ ngừng lại, nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, Elsie Mâu Phỉ xác thật còn lo lắng thân thể của nàng, nhưng hiển nhiên Phi Hà xem nhẹ thân thể tiềm năng, chỉ nghe Elsie Mâu Phỉ nói "Cũng là, hiện tại xác thật không hảo lại yêu thương nơi này, bất quá..."
Nàng kia ngữ đuôi kéo lại thấp lại trường, Phi Hà cả người đều kêu không ổn, quả nhiên một chân bị nâng lên, Elsie Mâu Phỉ ngón tay để thượng Phi Hà co rúm lại một chút hậu huyệt, xoa ấn kia chỗ căng chặt huyệt khẩu "Chúng ta có thể từ nơi này."
"Bắt tay lấy ra!" Phi Hà bị nàng ấn đến thở hốc vì kinh ngạc "Ngươi mơ tưởng!"
"Không quan hệ, ta sẽ hảo hảo khuếch trương." Elsie Mâu Phỉ kéo ra Phi Hà chân "Sớm một chút thói quen cũng hảo, ta Phi Hà ngươi phải biết rằng, ngươi thể xác và tinh thần đều là của ta, ta đối với ngươi đòi lấy thỉnh không cần cự tuyệt, muốn học tiếp thu."
Nói nàng liền liếm láp khởi chính mình ngón giữa, mang theo trơn trượt nước bọt sờ lên Phi Hà cực lực cự tuyệt hậu huyệt.
"Ngươi có bệnh a!" Bên tai là Elsie Mâu Phỉ thấp nhu khuyên bảo, dễ nghe thanh âm như là thôi miên giống nhau làm nàng thả lỏng, lại thả lỏng một ít, mỗi khi ngón tay lại đẩy vào một phân, nàng liền sẽ tán thưởng Phi Hà nghe lời ngoan ngoãn, một tay kia ở Phi Hà trước ngực xoa bóp, trêu đùa đầu vú làm như là khen thưởng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...