Chương 91. Nhất ôn nhu xâm chiếm
Phi Hà cảm thấy Elsie Mâu Phỉ đây là cố ý, cố tình chọn ở hai người đều nằm ở trên giường không khí vừa lúc thời điểm đem thứ này cấp lấy ra tới, này vào đầu, Phi Hà chính là cự tuyệt cũng có vẻ vô lực, liền nói như thế nào hôm nay một hồi phòng liền vội vã đem nàng hướng trên giường mang, hôm nay cho nàng xuyên áo ngủ cũng là lại mỏng lại nhẹ.
"Ngươi có phải hay không sớm có dự mưu. . ." Phi Hà trừng nàng liếc mắt một cái, kia đồ vật nàng xem một cái đều cảm thấy cay đôi mắt.
Elsie Mâu Phỉ trên mặt tươi cười một đốn, tựa hồ là có chút bị thương "Ngươi không muốn?"
Kia ngữ khí thật cẩn thận, cũng không muốn bức bách ý tứ, nhưng Phi Hà như thế nào cảm thấy chính mình nếu là không đáp ứng thật giống như làm cái gì đại nghịch bất đạo sai sự, lại là nói không nên lời nhất kiên quyết cự tuyệt "Cũng không phải không được, chỉ là. . ."
"Ngươi đừng sợ, ta sẽ làm ngươi thực thoải mái." Elsie Mâu Phỉ đạm sắc môi ở Phi Hà trên má nhẹ nhàng cọ xát, trên người nàng có loại làm người thoải mái hương vị, khởi đến thực tốt trấn an hiệu quả.
Sẽ làm ngươi thực thoải mái, thoải mái đến đem phía trước hết thảy đều đã quên.
Phi Hà cắn môi vẻ mặt do dự lại do dự, Elsie Mâu Phỉ sờ sờ nàng tóc, rồi sau đó ôm nàng cổ đem người mang theo nằm ngã xuống trên giường, hiển nhiên không tính toán cho nàng nói không quyền lợi, ngón tay nhẹ vòng quanh Phi Hà áo ngủ thượng tinh tế dây lưng, vốn dĩ liền tượng trưng tính hệ dây lưng liền bị câu mở ra, giống như cánh ve khinh bạc sa chất áo ngủ ngay sau đó rời rạc mở ra, treo ở Phi Hà khuỷu tay chỗ chỉ còn trang trí công năng.
Mắt thấy đây là trốn không thoát, Phi Hà chỉ nói "Nếu là đau ta liền không làm."
"Ta sẽ cẩn thận." Elsie Mâu Phỉ một bên bảo đảm, một bên đã cúi đầu hôn môi Phi Hà trước ngực tuyết trắng da thịt, lưu lại một chuỗi nhợt nhạt dấu hôn một đường đi xuống, hai tay cách Phi Hà kia mỏng bác áo ngủ yêu thích không buông tay cọ xát nàng thân mình, giống như trước mắt là làm người nhịn không được lần nữa chà lau âu yếm trân bảo.
Phi Hà hơi thở hơi nhiệt, nàng hai tay sau này dùng khuỷu tay chống đỡ giường mặt, cúi đầu nhìn Elsie Mâu Phỉ có thể nói thành kính hôn môi biến nàng da thịt, khi thì từ trong miệng lộ ra hồng nhạt đầu lưỡi liếm hôn nàng, đầu lưỡi ở sỉ khâu thượng ái muội dính nhớp hoạt động, kia bóng loáng mảnh đất bị lưỡi diệp ma sát đến hơi mang tê dại.
Tuy xa không có tính khoái cảm mãnh liệt, nhưng Elsie Mâu Phỉ tổng cho nàng một loại tinh điêu tế trác cảm thụ, phản phúc cọ xát phản phúc liếm hôn, thẳng đến cái loại cảm giác này hoàn toàn dấu vết ở nàng trên người.
Thân thể phản xạ là thực đáng sợ thói quen, kia tê dại cảm giác vừa xuất hiện Phi Hà liền bắt đầu nhịn không được giật giật mông, rõ ràng không có kích thích thậm chí chạm đến nàng mẫn cảm nhất địa phương, nàng giữa hai chân cũng đã có bắt đầu ướt át dấu hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...