Chương 161. Đây là một loại phức tạp cảm giác
Trong miệng nổi lên từng trận chua xót mùi máu tươi, Phi Hà lúc này mới vội vàng mở ra miệng, đẩy y ti làm nàng chạy nhanh lên, muốn nhìn một chút miệng nàng miệng vết thương thành cái dạng gì, nếm trong miệng nồng đậm huyết vị liền biết khẳng định cắn đến không nhẹ.
Nàng đầu lưỡi chống y ti nhân bị thương mà nóng lên đầu lưỡi, muốn đem nàng cấp đẩy ra đi, nhưng y ti lại không thuận theo không buông tha dây dưa nàng, hai người quấn quanh trong miệng rỉ sắt khí vị, cho đến sau lại Phi Hà phân không ra là ai trong miệng tản mát ra như thế nóng rực độ ấm.
Sau một hồi, hai người trong miệng mùi máu tươi không biết khi nào đã biến mất hầu như không còn, y ti lúc này mới thoáng thối lui, chỉ thấy Phi Hà nhẹ thở gấp nửa híp mắt, mềm cả người thả môi đều đỏ.
Y ti hôn hôn Phi Hà môi hỏi "Bình tĩnh lại sao?"
"Ân." Phi Hà phải có cái gì tâm tư vừa rồi đều làm y ti cấp giảo không có, thân mình cũng ở y ti ôm hạ ấm áp lên, nàng hỏi "Nàng. . Elsie Mâu Phỉ khi nào muốn tới?"
Không thể không nói, Phi Hà tổng cảm giác chính mình tựa hồ có như vậy một chút. . . Muốn gặp nàng, nhưng nghĩ đến Elsie Mâu Phỉ thật sự muốn đứng ở chính mình trước mặt, lại làm Phi Hà có loại muốn chạy trốn xúc động.
Phi Hà rũ xuống mi mắt, nhìn qua rầu rĩ không vui.
Y ti dán lại đây, nhưng không có phải làm kia đương sự ý tứ, chỉ là ôm Phi Hà "Đừng sợ nàng, ta sẽ bảo hộ ngươi."
"Nàng hiện tại phỏng chừng cũng không nhận biết ta. . ." Phi Hà như suy tư gì, lại vẫn là nhịn không được hỏi "Nàng có khỏe không? Này mấy tháng đều đang làm những gì?"
Hỏi đến này y ti cũng không khỏi an tĩnh vài giây, nằm nghiêng ở phi lòng sông biên ôm Phi Hà nhỏ xinh thân mình nhập hoài "Muốn nói bình thường đảo cũng rất kỳ quái, nhưng nàng tự ngày đó lúc sau bình thường đến làm người không thể tưởng tượng."
Muốn nói ngày đó Elsie Mâu Phỉ ở một trận bùng nổ lúc sau bị Mạc phác gục liền ngất đi, rồi sau đó Tân Bối Tạp cùng y ti liền mang theo Phi Hà chạy thoát, bận việc một hồi sinh trứng chuyện này cũng qua vài thiên, muốn nói cư lặc tư đều phụ cận còn đều là Elsie Mâu Phỉ nghiêm mật giám thị phạm vi, không mấy ngày liền tìm được rồi các nàng.
Nhưng lúc này Phi Hà đã bôn đổi thân mình đi, lưu lại đã lạnh lẽo Elsie Mỹ Lạp.
Elsie Mâu Phỉ tự mình tới đem Elsie Mỹ Lạp xác chết cấp chở đi, này quá trình không khỏi cùng Tân Bối Tạp cùng y ti hai người đánh đối mặt, nguyên tưởng rằng mấy người sẽ một lời không hợp vung tay đánh nhau, nhưng Elsie Mâu Phỉ lại không có nửa điểm dị thường, thậm chí cùng Tân Bối Tạp hàn huyên một phen, chỉ đem mình ngày trước mọi người chi gian phát sinh chính là gọi một chút tiểu tranh chấp.
Này tự nhiên vô pháp làm Tân Bối Tạp cùng y ti hai người yên lòng, nơi chốn phòng bị Elsie Mâu Phỉ sẽ ở sau lưng thọc các nàng một đao, nhưng lại là thật sự cái gì cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
Narrativa generale♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...