Chương 81. Cường đại hoang dại thú loại
Còn chưa tới địa lao, Phi Hà đã nghe đến một cổ gay mũi mùi máu tươi, nàng che giấu cái mũi không thói quen loại này hương vị, nguyên bản liền âm u địa lao tại đây khí vị huân nhiễm hạ càng hiện âm trầm.
Địa lao rất lớn, Phi Hà chưa từng nghĩ tới trong vương cung còn có loại địa phương này, nhìn như ẩn nấp cửa nhỏ bị tầng tầng khóa lại, mở ra sau lại là nối thẳng ngầm thường thường cầu thang, ai cũng không thể tưởng được ở một phiến cửa nhỏ lúc sau có như vậy quảng đại mà u ám địa phương.
Phi Hà đi theo Elsie Mâu Phỉ phía sau đi xuống này tựa hồ không thấy đế cầu thang, bên đường chỉ có trên tường đá xếp vào cây đuốc lay động, càng đi hạ cầu thang liền càng ướt hoạt, triều triều hơi ẩm tổng dưới mặt đất vứt đi không được, Phi Hà an tĩnh mà đi theo mọi người đi tới, kỳ thật ở nỗ lực thấy rõ dưới chân, này mấy trăm thậm chí mấy ngàn tầng cầu thang ở tối tăm chiếu sáng hạ làm nàng hoa mắt hỗn loạn, thật không hiểu được mặt khác các vị là như thế nào thong dong thả mắt nhìn thẳng vẫn luôn đi xuống dưới.
Này thoáng vừa thất thần Phi Hà liền không vượt vững bước phạt, dưới chân vừa trượt làm nàng phát ra dồn dập hút không khí thanh, ngay sau đó nàng cánh tay bị người cấp túm chặt, lúc này mới miễn với trực tiếp lăn đến địa lao hạ vận mệnh.
Nhìn dưới chân còn không thấy đế cầu thang, Phi Hà mồ hôi lạnh chậm một phách mới một lần xông ra, da đầu từng trận tê dại run run sờ lên túm chặt nàng cái tay kia "Cảm ơn. . . Cảm ơn. . ."
Túm chặt Phi Hà Tân Bối Tạp đem người kéo lại đây, ôm nàng trên eo hạ này tay "Ngươi đi không xong ta có thể ôm ngươi, loại này độ cao ta nhảy dựng liền đến đế, muốn hay không thử xem?"
Phi Hà vô biểu tình mà đem người này móng vuốt bẻ ra "Thang lầu thượng không cần chơi đùa."
Tân Bối Tạp nhịn không được cười nhẹ, có những người khác ở đây nàng cũng không có thể làm cái gì, liền nghĩ khi nào mang theo Phi Hà tới một lần tự do vật rơi, tưởng người này kinh thanh thét chói tai bộ dáng khẳng định lại là một khác phiên lạc thú.
Phi Hà xem Tân Bối Tạp biểu tình liền biết người này lại lại nghĩ cách tử muốn tiêu khiển nàng, ngày này thiên vẫn là người quá nhật tử sao? Quyết đoán rời xa, nàng đi phía trước vài bước triệt khai, vừa lúc cùng Elsie Mâu Phỉ sóng vai mà đi, Elsie Mâu Phỉ sớm chú ý tới phía sau động tĩnh, phát hiện Phi Hà tới gần liền duỗi qua tay. . .
Hai người vừa lúc tự nhiên mà dắt ở bên nhau, Phi Hà cúi đầu nhìn thoáng qua hai người tay, Elsie Mâu Phỉ cũng không có sử lực, chỉ là nhẹ nhàng mà câu lấy nàng, thấy Phi Hà nhìn qua cũng chỉ là nói "Nơi này hoạt, ngươi tiểu tâm chút."
Sẽ không quá mức nhưng có cảm giác được thân mật, Phi Hà ngoài ý muốn cũng không phản cảm, ngược lại cảm thấy Elsie Mâu Phỉ tay luôn là có chút hơi lạnh, liền nắm lấy kia mảnh khảnh đầu ngón tay ở trong tay theo bản năng xoa bóp vài cái, đối này dắt tay động tác không có dị nghị.
Tân Bối Tạp ở phía sau nhìn hai người, chính mình cũng chưa phát hiện nàng khẽ hừ một tiếng.
Cầu thang lại trường luôn có đi xong một ngày, tới cái đáy sau trông coi người một chút nhiều lên, Phi Hà lúc này mới phát hiện trong vương cung cũng có không phải tinh linh quan binh, nhân loại hoặc người lùn linh tinh đều có, trên thực tế, địa lao cơ hồ không có những cái đó thường thấy tinh linh nữ quan, nguyên bản cùng các nàng xuống dưới những cái đó nữ quan cũng làm Elsie Mâu Phỉ hạ lệnh đãi ở cầu thang xuống dưới sau một khối khu vực, không cho phép các nàng theo kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...