Chương 221. Dã chiến luôn có bị gặp được nguy hiểm 【 nhân thú chú ý! ! ! 】
Mạc cũng không nghĩ tới Phi Hà sẽ như vậy chủ động tích cực, rõ ràng làm Phi Hà dùng miệng thế nàng liếm đây là Mạc căn bản không dám hy vọng xa vời sự, nho nhỏ miệng một đụng tới nàng dương vật Mạc lang mao liền kích động mà đều dựng lên, nhìn qua hình thể lại lớn một ít, trên lưng cánh càng là phác kéo một chút rơi xuống mấy cây lông chim.
Phi Hà chính mình cũng là liếm một hồi lâu mới phản ứng lại đây, nháy mắt muốn đánh hôn chính mình tâm đều có, này tích cực liếm thú hình dương vật rốt cuộc tính cái gì a! ? Mới liếm không vài cái trong miệng đồ vật liền mơ hồ phân bố một chút nước sốt, Phi Hà liếm liếm phát hiện chính mình thế nhưng chẳng những không bài xích còn quản không được chính mình đi dùng sức hút, thật sự mau điên rồi!
Bị thú nhân hạ ngươi mông ảnh hưởng giống cái sẽ bản năng khát vọng thú nhân tinh dịch, thú nhân động dục là phi thường đơn giản thô bạo, chính là phi thường tưởng mang thai, những cái đó tiền diễn cái gì đều tất cả đều là hư! Nàng chính là tưởng nhất nguyên thủy giao phối, muốn nhất nồng đậm tinh dịch không hề giữ lại mà đánh vào trong cơ thể, càng sâu càng hảo.
Chưa bao giờ bị giống cái như thế nhiệt liệt tác cầu Mạc cảm giác chính mình đều mau chống đỡ không được, Phi Hà miệng không có gì kỹ xảo, chỉ là ngốc hơi giật mình loạn liếm loạn hút, nhưng này cũng đủ Mạc hưng phấn, không vài cái kia mới vừa nhếch lên dương vật đã không ngừng phân bố ra trong suốt dịch, mắt thấy ở nhiều liếm vài cái liền phải tước vũ khí.
Bất đắc dĩ Mạc chỉ có thể tránh đi giống cái nhiệt tình cái miệng nhỏ, Phi Hà còn hút đỉnh không chịu nhả ra, Mạc hoa điểm sức lực mới cùng Phi Hà kéo chỗ điểm khoảng cách, dùng chính mình dương vật tràn ngập ám chỉ tính cọ cọ nàng chân.
Phi Hà khóe miệng cùng cằm đều bị Mạc mà phân bố dịch cấp làm ướt, thở dốc bên miệng tất cả đều là thủy quang bộ dáng miễn bàn nhiều mê người, bị Mạc cọ cọ chân liền sẽ ý lại đây, lập tức xoay người quỳ bò trên mặt đất, phối hợp Mạc thở dài không thôi đều phải nghiện rồi.
"Nhanh lên..." Phi Hà xoắn mông, trong cơ thể lại ngứa lại nhiệt đã sớm chịu không nổi, đầu vú cũng nhòn nhọn lập lên, dùng mông không ngừng cọ xát Mạc bụng lông tơ, liền một giây đều chờ không nổi nữa.
Mạc hai móng vuốt nhắc tới tiểu tâm mà câu lấy giống cái vòng eo, không cho chính mình bén nhọn lợi trảo thương đến Phi Hà nửa phần, lúc này mới dùng chính mình cũng kích động mà không ngừng run rẩy dương vật hướng Phi Hà huyệt khẩu tễ đi vào!
"Ách a!" Kia dương vật một chút tiến quân thần tốc, thô to hệ rễ tễ ở huyệt khẩu chỗ nhìn mau đem kia tiểu huyệt cấp căng hỏng rồi, nhưng chân chính làm Phi Hà chịu không nổi chính là kia dương vật đặc thù hình dạng, thô dài không đề cập tới, chỉ là trước nhất đoan kia cao điệu gợi lên, vừa lúc không nghiêng không lệch mà chống vách trong một chỗ tiểu thịt viên, đem kia chỗ mẫn cảm thật sâu áp tiến vách trong.
Mạc cái đuôi cũng bởi vì khoái cảm mà gắt gao banh thẳng, miệng không ngừng bật hơi thân thể cũng nhiệt không được, vốn dĩ tưởng hơi làm nghỉ ngơi trọng chỉnh một chút làm cho chính mình đừng quá mau bắn tinh, không tưởng tiểu giống cái vách trong quả thực quá thoải mái, chính là bất động cũng giống như ở bên trong giảo tới giảo đi giống nhau sảng, lại bất động liền phải trực tiếp như vậy bị kẹp bắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...