Chương 151 - 160

476 17 2
                                    

 Chương 151. Lần này nhận được thực mau


Phi Hà này còn không biết như thế nào trả lời, quá ít nhìn thấy Tân Bối Tạp đứng đắn bộ dáng, dẫn tới nàng bị nhéo tóc cũng không cảm thấy có cái gì sợ quá, chỉ nói "Ngươi buông tay, ta da đầu rất đau." Còn có ngượng ngùng ngươi vào bằng cách nào, ta vừa rồi ngủ trước chính là xác nhận hảo có lạc khóa, bằng không ta an tâm lỏa ngủ là ở an tâm cái rắm?

Hiển nhiên Phi Hà này phản ứng là ra ngoài Tân Bối Tạp đoán trước, nàng nhướng mày, một buông ra tay Phi Hà liền bò hồi trên giường, nhanh chóng kéo qua chăn đem thân thể của mình cấp che khuất.

Nhưng lúc này Tân Bối Tạp còn không có tưởng quá nhiều, trước mắt cái này kêu Bối Bối toa Chu nho đa dạng không ít, tổng biến đổi biện pháp tranh thủ nàng lực chú ý, còn đặc biệt chấp nhất, làm Tân Bối Tạp đối nàng càng ngày càng không kiên nhẫn "Ngươi lại chơi cái gì hoa chiêu, chạy nhanh cầm tiền đi thôi."

Từ nàng trứng rồng tiếp trở về cũng đã có bốn tháng, Tân Bối Tạp trở lại nơi này sau chuyện thứ nhất đó là phân phát một đống tiểu tình nhi, chính mình cũng không nghĩ tới làm như vậy mục đích là cái gì, cũng chỉ là. . . Cảm giác nên làm như vậy.

Trước kia này những tiểu tình nhi đại gia chi gian quan hệ nhưng đều là nói tốt, nếu là thích liền ở bên nhau, Tân Bối Tạp sẽ cho dư phong phú sinh hoạt phí, chờ hai bên bên kia không có hứng thú liền một phách hai tán ai cũng không triền ai, đến lúc đó mặc kệ ai trước nị Tân Bối Tạp đều sẽ tự cấp dư một bút số lượng khả quan chia tay phí.

Đại đa số người tuy rằng đều lưu luyến, nhưng lúc trước nói tốt cũng không đổi ý, cầm chia tay phí sôi nổi rời đi, cũng chỉ thừa này Bối Bối toa chết ăn vạ không đi, hơn nữa động tác còn càng lúc càng lớn.

Tân Bối Tạp ngẫm lại cảm giác phiền lòng, muốn gác trước kia nàng nếu là tâm tình một không thuận liền tìm cái tiểu khả ái đại làm một hồi liền xong việc, nhưng hiện tại hắn lại tìm không thấy trước kia trạng thái, trước mắt này trước kia chính mình đặc biệt thích tiểu thân thể nhi cũng không có lực hấp dẫn, Tân Bối Tạp trực tiếp đương nàng ở nếm thử cái gì muốn cự còn nghênh tân chiêu số "Lần sau đừng lại làm người truyền tin tức lại đây, ta sẽ không lại đến tìm ngươi."

Nếu không phải còn cố dĩ vãng một chút tình phân, Tân Bối Tạp cũng sẽ không nghe được Bối Bối toa bệnh nặng tin tức sau lại đây xem một cái.

Phi Hà suy nghĩ muốn hay không tự phơi thân phận...

Vẫn là tự phơi thân phận đi, sau đó hỏi một chút kia quả trứng sao dạng. . . ?

"Ta. . ." Phi Hà mới vừa há mồm, liền thấy Tân Bối Tạp xoay người liền đi, gọn gàng mà dùng bóng dáng nói cho nàng, không muốn nghe.

Đại buổi tối đột nhiên bị nhéo tóc, Phi Hà cũng là thực mông hảo sao, buồn ngủ còn ở tùy thời mà động, Phi Hà đôi mắt mị mị chậm rãi nằm đến trên giường, ngày mai suy nghĩ lúc sau muốn làm gì. . . Lại đi tìm Tân Bối Tạp đem nắm tóc thù cấp báo, cho ta chờ. . . . Hô. . . . .

/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ  KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ