Chương 201. Thiếu chút nữa đã quên trọng điểm
Y ti ôm Phi Hà nhưng cao hứng, thật sâu cảm thấy chính mình này được cái hảo sai sự tất cả đều là phúc lợi, chăn gối đầu đoàn một đoàn hướng trên mặt đất một đá, liền đem Phi Hà đặt ở sạch sẽ đến giống một khối đậu hủ dường như trên giường.
Chỉ thấy người này trên người hồng toàn bộ trong miệng bất mãn đến hừ hừ, hai tay còn nhắm thẳng y ti trên người triền đi, y ti nào gặp qua Phi Hà này dâm lãng bộ dáng, trong khoảng thời gian ngắn đều đã quên vốn dĩ nhiệm vụ, ôm người gặm gặm đều dừng không được miệng, Phi Hà súc cổ ngứa đến phát ra tiếng cười, ôm y ti cũng không triệt tay.
Thật sự bị Phi Hà bộ dáng này câu đến không được, y ti liền đem Phi Hà hai chân nâng đến chính mình trên vai, cúi đầu dựa đến Phi Hà giữa hai chân hôn môi lên, môi dừng ở có tế nhu lông tóc sỉ khâu thượng, xuống chút nữa, đầu lưỡi đã không an phận dẫn đầu lưu nhập nộn môi chi gian, du tẩu ở ngọt ngào hộ khẩu trung.
Trên người có dược hiệu Phi Hà căn bản không trải qua như vậy trêu đùa, không vài cái công phu liền đã ươn ướt, thủ hạ bắt lấy khăn trải giường hừ hừ, giương chân liền chờ dần dần bò lên khoái cảm làm nàng cao trào.
Còn hảo y ti vẫn là buộc chính mình đình chỉ, nàng liếm liếm môi ngẩng đầu lên, rõ ràng còn chưa đã thèm, bất quá nàng biết Phi Hà ngừng ở này vào đầu khẳng định muốn so nàng càng cấp, đây chính là hỏi chuyện hảo thời cơ.
Nàng liền cố ý ở Phi Hà khó nhịn vặn eo khi hỏi "Phi Hà, ngươi nói cho ta. . . Ngươi trở về điều kiện rốt cuộc là cái gì?"
Y ti như là đang nói lặng lẽ lời nói giống nhau nhỏ giọng hỏi, liền ghé vào Phi Hà bên tai, giống như cho dù nói ra cũng sẽ thế nàng bảo mật giống nhau.
Phi Hà nhẹ thở gấp nơi đó từng trận phát ngứa, thiếu chút nữa là có thể cao trào lại ngừng ở một nửa đặc vô nhân đạo, cố tình y ti còn giữ nàng lại tay, không cho nàng có chính mình sờ sờ cơ hội, phản đến phản phản phúc phúc ở nàng bên tai hỏi chuyện.
"Ta phía trước, phía trước đã nói qua. . ." Phi Hà nhẹ nhàng hút khí, y ti hảo quá phân, lấy đầu gối nhẹ nhàng để ở nàng giữa hai chân chậm rãi cọ xát, kia nàng giữa hai chân vẫn luôn ma tê tê lại vẫn như cũ không đủ để làm nàng cao trào "A. . . Ngươi nhanh lên lạp..."
Y ti không có nhanh hơn như cũ là không nhanh không chậm, giọng nói mềm ngọt không thể tưởng tượng "Nói cho ta sao Phi Hà, ngươi không có nói cho ta lời nói thật, ngươi nói sao..."
Phi Hà bị nàng cọ đến chịu không nổi, kẹp kẹp chân lại liền bắp đùi đều không trải qua cọ cọ, Elsie Mâu Phỉ nước thuốc nhưng không lại nói giỡn, này đầu một hoảng hốt liền mơ mơ hồ hồ đem chính mình chân chính mục tiêu cấp nói.
Đối! Lão nương chính là lại dùng việc này ở kiếm điểm số thế nào! Ngươi cho ta chạy nhanh động a!
Phi Hà kẹp y ti đầu gối đứt quãng mà nói ra chính mình muốn lấy điểm số sự, lại nói điểm số nên như thế nào đạt được, nàng lúc này thật sự đem chính mình cấp toàn đảo sạch sẽ, liền nàng tứ đại mục tiêu một cái cũng chưa lậu toàn nộp lên trên, phun thật tế gia thôi tình hiệu quả quá mức cường đại, Phi Hà thiếu chút nữa liền chính mình như thế nào cái đại tiện trúng gió chi tiết toàn giảng minh bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...