Chương 61 - 70

616 27 2
                                    

 Chương 61. Vừa vào cửa cung sâu như biển


Sau lại trở lại trong vương cung, Phi Hà nghe nữ quan báo cáo mới biết được lần này y ti chiến lực mười phần, một quyền đánh chết một cái băng khuyển gì đó Phi Hà liền không thèm nghĩ giống hình ảnh, nữ quan nhóm xem y ti ánh mắt đều thay đổi, từ nguyên bản là vì thượng tân tôn trọng, biến thành đối cường giả sùng kính.

Lần này từ nữ vương tự mình cho thù lao có thể nói là lớn lao vinh hạnh, những người khác bắt được thù lao sau liền sôi nổi cáo từ rời đi, chỉ còn Phi Hà cùng y ti hai người bị giữ lại.

Vốn dĩ Phi Hà cũng là phải bị đuổi đi một viên, nhưng y ti lại lập tức muốn đi theo đi, nữ vương tự mình lưu người sau nàng liền duỗi tay trước Phi Hà, một bộ hai người cộng tiến thối thái độ.

Nữ vương có chút rối rắm, kế tiếp sự tình càng ít người biết càng tốt, nàng tự nhiên là không hy vọng Phi Hà lưu lại, nhưng nàng có có cầu với trước mắt tên này ma sĩ, cân nhắc một lát sau đành phải làm mặt khác nữ quan đều lui ra.

Vương tọa dưới chỉ còn lại có Phi Hà y ti cùng cúi đầu Elsie Mâu Phỉ, những cái đó nữ quan vừa mới rời đi, nữ vương thế nhưng liền trực tiếp mắng uống khởi Elsie Mâu Phỉ "Nhiệm vụ lần này như thế quan trọng, hồi trình thế nhưng phát sinh như vậy nguy hiểm cho ngoài ý muốn, nếu là có cái gì nguy hiểm ngươi phụ đến khởi hậu quả sao?"

Elsie Mâu Phỉ không có phản bác cái gì, chỉ là cúi đầu "Mẫu thân, là ta đại ý."

Phi Hà ở một bên đầy mặt mông bức, rõ ràng là nữ vương phái tới nữ quan kiên trì muốn suốt đêm lên đường, như thế nào trở về lại trách cứ nổi lên Elsie Mâu Phỉ?

Nhưng y ti nhéo một chút tay nàng, ý bảo nàng đừng lung tung xen mồm, Phi Hà cũng không nhị đến cái loại này trình độ, nhiều ít biết đây là vương tộc bên trong mâu thuẫn nàng cũng không tiện mở miệng, chỉ là quản không được hai mắt của mình, trộm liếc về phía Elsie Mâu Phỉ, lại vừa lúc cùng đối phương đúng rồi liếc mắt một cái.

Vội vàng liếc mắt một cái bỏ qua một bên, Phi Hà lại rõ ràng thấy Elsie Mâu Phỉ đáy mắt không thể nề hà, cái này làm cho Phi Hà cảm giác càng thêm khó chịu.

Không bao lâu, nữ vương liền ngữ mang ghét bỏ mà đem Elsie Mâu Phỉ lui xuống, rồi sau đó mang theo Phi Hà cùng y ti hai người đến vương cung bên trong đi, dọc theo đường đi chỉ có mấy cái đi theo nữ quan, mấy người càng đi càng sâu, không biết làm sao Phi Hà cảm giác vương cung chỗ sâu trong âm trầm trầm làm người phát mao.

Ngay sau đó nữ quan mở ra một phiến đại môn, một cổ thấm lạnh hơi nước ập vào trước mặt, chỉ thấy trong phòng một uông thanh thấu nước ao, nhu hòa ánh sáng đến từ khảm ở nước ao cái đáy quang châu, chiết xạ ra thanh lam mang lục ánh sáng nhu hòa, chỉnh gian tắm phòng mặt tường cùng trần nhà đều chiếu rọi biến ảo thủy quang.

Mà nước ao trung ương có một mặt tịnh đài, phía trên nằm một cái dáng người mạn diệu tinh linh, chỉ ăn mặc một kiện đơn bạc màu trắng áo đơn, thật dài vạt áo sũng nước ở trong nước phiêu đãng.

/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ  KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ