Thú nhân 01- Elsie Mâu Phỉ là một con chim
Phi Hà hôm nay cũng không biết chính mình là làm sao vậy, cảm giác này ngủ đến liền đặc biệt khô nóng, vừa tỉnh lại đây, phát hiện chính mình nơi nào còn ở trên cái giường lớn kia ngủ, khi nào chính mình bị chuyển qua một mảnh trong rừng?
Nhìn quanh bốn phía, nhìn chính là phiến tổ chim dường như, nhánh cây tinh mỹ đan xen bện đến thập phần kiên cố, lại trải lên cỏ khô lá cây linh tinh, nằm giống cái thật lớn tổ chim...
"? ?" Phi Hà mờ mịt một lát, này chậm rãi thăm dò đến tổ chim biên đi xuống nhìn nhìn, này thiếu chút nữa sợ tới mức tè ra!
Nguyên lai này tổ chim kiến tại như vậy cao địa phương! Này cách mặt đất có thể có mấy mét? Năm sáu tầng lầu cao đi này đều!
Nháy mắt đem chính mình tay cùng đầu lùi về tổ chim bên trong, liền này khoảng cách, Phi Hà một chút cũng không nghĩ ngã xuống đi, hẳn phải chết.
Súc ở tổ chim không có bao lâu, trên đầu tán cây liền truyền đến xôn xao thanh âm, Phi Hà ngửa đầu vừa thấy, liền thấy một cái giống thiên sứ giống nhau người từ bầu trời hàng xuống dưới, kia mặt quả thực đẹp không cứu, sau lưng một đôi tuyết trắng tuyết trắng cánh hô nhẹ quạt, liên quan kia nhu thuận tóc vàng cũng ở không trung phiêu phiêu đãng đãng, nhẹ nhàng dừng ở tổ chim bên cạnh.
Phi Hà ngơ ngác nhìn nàng, này không phải Elsie Mâu Phỉ sao? Như thế nào sau lưng nhiều đôi cánh tới?
Nàng nâng đầu xem Elsie Mâu Phỉ thu hồi sau lưng cánh, kia đối mỹ lệ lông cánh thuận lợi thu ở sau lưng, nhìn là thật hóa không sai, Phi Hà kỳ quái hỏi "Ngươi là. . . Elsie Mâu Phỉ sao?"
Elsie Mâu Phỉ ngồi ở tổ chim bên cạnh, duỗi tay nhẹ cong khởi Phi Hà cằm cúi đầu chính là một hôn, đừng nói kia hôn thật đúng là lâu dài ôn nhu, xác thật là quen thuộc hôn môi không sai. . . Phi Hà thói quen tính mà nheo lại đôi mắt đáp lại nàng.
Đáy mắt hiện lên một tia kinh hỉ, Elsie Mâu Phỉ gia tăng nụ hôn này, đem Phi Hà hôn đến thần hồn điên đảo mới buông tha nàng, nhìn Phi Hà bị nàng hôn đến quáng mắt nửa ngã vào tổ chim, nàng lộ ra một mạt sát thương lực phá trăm tươi cười "Hôm nay như vậy ngoan? Có phải hay không nguyện ý cùng ta ở bên nhau?"
"Ân?" Phi Hà này đều hôn, nói cái gì a đều lão thê lão thê "Không còn sớm liền ở bên nhau sao? Nói cái gì đâu?"
Elsie Mâu Phỉ ở một bên không nói, chỉ là nhìn Phi Hà đáy mắt có chút tìm tòi nghiên cứu, nhưng Phi Hà không chú ý tới, chỉ là có Elsie Mâu Phỉ sau liền an lòng, thăm dò đi xuống nhìn nhìn hỏi "Những người khác đâu?"
Xem nàng như vậy tham đầu tham não, Elsie Mâu Phỉ từ bàng quan sát, trả lời "Không có người khác, nơi này chỉ có ta và ngươi."
"Cáp?" Phi Hà có điểm mông.
"Đây là địa bàn của ta, mà ngươi là của ta giống cái, cho nên nơi này chỉ có ngươi cùng ta." Elsie Mâu Phỉ nửa đáp ở tổ chim bên cạnh, từ trong lòng ngực móc ra mấy viên mới mẻ trái cây, đưa tới phi mặt sông trước hiển nhiên là phải cho nàng ăn,
Phi Hà nghe hương vị lại hương lại ngọt, nhìn chính là thục cùng chín muồi chi gian kích ngọt trạng thái, bụng lập tức thầm thì kêu, cũng không biết đói bụng bao lâu, ăn thượng một ngụm mới phát hiện chính mình lại khát lại đói, ba lượng hạ liền tiêu diệt một viên trái cây, còn tự động tự phát cầm tiếp theo viên tiếp tục gặm, ăn đến miệng thượng đều dính nước trái cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...