Chương 101 - 110

559 20 1
                                    

 Chương 101. Ai ngờ quá hàng hóa ý tưởng


Cũng không biết Tân Bối Tạp vọng tưởng tại đây phiến hồ làm loạn đã bao lâu, đêm nay nàng là thật sự thu không được, Phi Hà ở nàng dưới thân rầm rì vặn vẹo, nàng liền đem nàng đè nặng, làm nàng đùi trương đến nhất khai, dán nàng nảy sinh ác độc dường như cọ xát giữa hai chân, thẳng đến Phi Hà khóc ra tới đều không muốn dừng lại.

Nàng còn sấn Phi Hà cả người cũng chưa lực thời điểm, đem nàng đùa nghịch thành càng loại cảm thấy thẹn tư thế, làm nàng quỳ bò phía sau không hề phòng bị, nàng một bên ở phía sau liếm nàng một bên đi phía trước duỗi tay tùy ý xoa bóp lắc lư tuyết trắng song phong, cao trào khi hoa huyệt lại dùng ngón tay nhanh chóng thọc vào rút ra, Phi Hà vặn mông lãng kêu lần thứ hai cao trào bộ dáng làm người huyết mạch phun trương.

Thẳng đến sau lại Phi Hà thấy đây là nàng dừng không được tới tiết tấu, vì chính mình dần dần bị quét sạch huyết điều suy nghĩ, nàng dứt khoát tay chân cùng sử dụng gắt gao bái ở Tân Bối Tạp trên người không buông tay, hai chân cuốn eo hai tay ôm cổ giống gấu túi giống nhau hoàn toàn cuốn lấy, hai người chi gian không có một tia khe hở.

Này tư thế Tân Bối Tạp tưởng lại sử cái gì hư đều khó, nàng thử lột bái Phi Hà vòng ở trên cổ cánh tay, liền tính Phi Hà dùng hết toàn lực nàng cũng có thể dễ dàng đem nàng từ trên người hái xuống, huống chi hiện tại Phi Hà sớm đã mệt mỏi, Tân Bối Tạp bất quá khẽ kéo một chút Phi Hà liền lung lay sắp đổ phải bị lột xuống dưới.

Nhưng Phi Hà một cảm giác chính mình phải bị lột bỏ liền bắt đầu hừ hừ, hai tay nỗ lực ôm đến càng khẩn, nhiệt nhiệt ẩm ướt hơi thở rơi tại Tân Bối Tạp bên tai, dùng cái mũi hừ hừ khi có một loại vi diệu chấn động cảm, tưởng là làm nũng giống nhau mềm mại ăn vạ nàng trong lòng ngực, mơ mơ hồ hồ bĩu môi lải nhải "Mệt mỏi quá. . . Từ bỏ. . ."

Tân Bối Tạp động tác dừng một chút, liền như vậy vài giây thời gian ở cúi đầu, Phi Hà đã tránh đôi mắt ở ngủ bên cạnh bồi hồi, đầu thiên ở một bên trên mặt còn treo vừa rồi kêu khóc nước mắt, nhìn qua thật sự là mệt muốn chết rồi.

Đem người cằm gợi lên tới cúi đầu trực tiếp hôn lấy, Tân Bối Tạp đầu lưỡi chui vào Phi Hà môi trung ở bên trong khắp nơi làm loạn, Phi Hà mệt cực kỳ không đáp lại nàng còn bất mãn, đầu lưỡi nhắm thẳng nàng yết hầu chỗ sâu trong đỉnh lộng, Phi Hà cảm giác được bị xâm lấn khó chịu đành phải bắt đầu chống cự, đầu lưỡi lại đây ngăn cản chính như Tân Bối Tạp ý, quấn lấy nàng đầu lưỡi hảo một trận lửa nóng lưỡi hôn, thẳng đến Phi Hà mau hít thở không thông mới buông tha nàng.

Phi Hà khó chịu để thở, cũng không ôm Tân Bối Tạp, ở trên quần áo lăn nửa vòng, hiển nhiên tưởng cứ như vậy dùng lăn mà tránh thoát.

"Trở về." Tân Bối Tạp đem nàng lăn trở về tới, xem nàng liền lăn vòng đều tránh con mắt, lúc này mới có chút miễn cưỡng bỏ qua cho nàng "Được rồi không làm, ngươi đừng ở lăn."

Cũng không biết Phi Hà có hay không nghe thấy, dù sao nàng là không ở lăn, thế nhưng liền trực tiếp phát ra tiếng ngáy tới, Tân Bối Tạp híp mắt quan sát hồi lâu, phát hiện nàng là thật sự cứ như vậy ngủ, nhịn không được vèo một tiếng bật cười.

/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ  KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ