Chương 131 - 140

331 18 0
                                    

 Chương 131. Ta cảm giác cái kia tới


Phi Hà đi theo vào phòng, không biết làm sao tổng cảm thấy hôm nay đặc biệt oi bức, nói đúng ra hẳn là vào phòng bếp sau, liền vẫn luôn cảm thấy thân thể không quá thoải mái.

Nàng nhìn lén liếc mắt một cái Elsie Mâu Phỉ, đối phương vào phòng sau liền đang ở thay cho quần áo, hai người đã cùng ở một gian phòng hồi lâu, nhưng Phi Hà mỗi lần nhìn đến Elsie Mâu Phỉ trần truồng vẫn là có ngượng ngùng cảm giác, đặc biệt đối phương luôn là không mang theo bất luận cái gì tình sắc ý tứ, không che lấp cũng không có dụ hoặc, ngược lại làm Phi Hà không biết nên như thế nào phản ứng.

"Ta. . . Ta đi trước tẩy tắm rửa." Phi Hà ánh mắt bỏ qua một bên, túm vài món quần áo liền hướng phòng tắm chạy tới, lại bị Elsie Mâu Phỉ cấp ngăn cản xuống dưới.

"Lại đây ta nhìn xem ngươi." Elsie Mâu Phỉ đem nàng kéo vào trong lòng ngực, Phi Hà cánh tay chạm vào Elsie Mâu Phỉ trần trụi da thịt, kia trơn trượt hơi lạnh xúc cảm làm nàng có chút nóng lên.

Elsie Mâu Phỉ nhéo Phi Hà cằm làm nàng ngẩng đầu, tự hệ xem kỹ nàng mặt nói "Không thoải mái? Xem ngươi buổi tối cũng không có ăn nhiều ít."

Nghe nàng ngữ ra cùng ngày xưa vô dị quan tâm, Phi Hà Mạc danh thở dài nhẹ nhõm một hơi "Không có, liền có điểm buồn, đi tẩy cái nước lạnh đã sớm hảo."

Elsie Mâu Phỉ lại không làm nàng toản trong phòng tắm đầu đi, mà là tinh tế quan sát đến Phi Hà sắc mặt, xác thật là nhìn qua có một ít tái nhợt, nàng liền nói "Bỏ lỡ uống dược thời gian."

Phi Hà ngẩn người, lúc này mới nhớ tới mỗi ngày đều phải uống kia giống nước trái cây giống nhau nước thuốc, ngẫm lại kia thoải mái thanh tân hương vị đột nhiên rất tưởng uống, Phi Hà vẫn luôn đều đem vật kia làm như là đồ uống, rốt cuộc ngọt ngào chính là thật sự hảo uống.

Không trong chốc lát nữ quan liền đem nước thuốc trình đi lên, Phi Hà lấy quá lớn chén sau phát hiện này màu xanh lục so thường lui tới còn muốn nồng đậm không ít, liền hỏi nói "Này không phải phía trước thường uống cái kia?"

Elsie Mâu Phỉ thế nàng lắc lắc chén, bên trong lục ý tuy rằng nồng đậm, nhưng như cũ có loại trong sáng uyển chuyển nhẹ nhàng cảm "Chỉ là gia tăng rồi một chút liều thuốc, đối với ngươi thân thể tốt, Elsie Mỹ Lạp phía trước chịu quá rất lớn đả kích, đi trừ ma chú sau thân thể cũng không thế nào hảo."

"Ác." Phi Hà ngẫm lại cũng là, đi tranh phòng bếp liền vẫn luôn tưởng phun, này thân thể cũng là kiều quý thực, liền uống lên kia nước thuốc, uống lên vẫn là ngọt ngào, còn có một chút thuộc về thực vật thoải mái thanh tân khí vị.

Vừa uống đi xuống quả nhiên kia cổ tưởng phun cảm giác liền không có, phản đến cảm thấy cả người uyển chuyển nhẹ nhàng, Elsie Mâu Phỉ nhìn nàng đem nước thuốc uống xong rồi sắc mặt mới hảo chút, nói "Về sau nếu là vãn trở về hoặc không trở lại cũng đến nói một tiếng, ngươi thân thể không tốt, ở bên ngoài làm ta lo lắng."

Phi Hà gãi đầu "Đã biết." Nhưng này cũng không phải nàng tưởng trước thời gian nói là được, bất luận là y ti vẫn là Tân Bối Tạp đều trực tiếp đem nàng từ cửa sổ vận đi ra ngoài, so lâm thời còn lâm thời tình huống nàng tưởng sớm nói cũng không có biện pháp, chỉ có thể tận lực đi.

/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ  KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ