Chương 111. Ta muốn không nhiều lắm
Phi Hà là khả năng ở làm chính mình chịu đủ tàn phá nơi đó ở gặp một lần phi người đãi ngộ, nhưng Mạc kia đồ vật hiển nhiên không phải không nàng là có thể chính mình an phận đi xuống, Phi Hà chỉ có thể thực trứng đau giáo nàng chính mình loát một hồi.
Thật là tay cầm tay dạy học, này quá trình thật là làm người muốn chết, nàng làm Mạc chính mình nắm lấy kia đồ vật, sau đó chính mình ở vòng tay nàng trên dưới hoạt động, lộng một hồi lâu mới lại bắn một lần, lượng còn rất ít.
"Cứ như vậy, ngươi học xong về sau chính mình lộng." Phi Hà lòng bàn tay bị kia dương vật loát nóng lên, có chút ngứa.
Mạc cúi đầu nhìn chính mình trong tay bạch trọc, tựa hồ là có chút không quá vừa lòng nói "Không có vừa rồi thoải mái."
"Đủ rồi, mặc quần áo." Phi Hà làm nàng không cho nói đi xuống, hơi chút khôi phục thể lực lúc sau hai người cho nhau giúp đỡ mặc xong rồi quần áo, Mạc triển khai cánh đem Phi Hà đưa về phòng.
Lúc này chân trời đã hoàng hôn, những cái đó bị Phi Hà ném ra nữ quan đã sớm ở chỗ này ôm cây đợi thỏ, làm Phi Hà ngoài ý muốn chính là, liền Elsie Mâu Phỉ đều ở trong phòng, ngồi ở trên giường bộ dáng hiển nhiên chính là đang đợi nàng, mà bên người nàng đứng một cái nữ quan, ở nàng bên tai tích tích thầm thì không biết đang nói chút cái gì.
Tuy rằng không biết nữ quan đang nói cái gì, nhưng ánh mắt của nàng không ngừng nhìn về phía Mạc, kia bộ dáng cùng học sinh tiểu học nói đồng học nói bậy kinh điển tạo hình có đến liều mạng, hiển nhiên là đang ở đem xem ném Phi Hà hết thảy tội lỗi hướng Mạc cái này thú nhân trên người đẩy.
Tùy nhiên nàng đẩy vất vả, nhưng phụ trách hầu hạ nàng một đống nữ quan vẫn là khoanh tay khom lưng trạm thành hai bài, thí cũng không dám phóng một tiếng, một bộ tập thể nhận sai lãnh phạt thuận theo dạng, thấy Phi Hà rốt cuộc đã trở lại, một đám nhìn lại đây, ánh mắt các loại ai oán.
Phi Hà liên tiếp thu được hơn mười cái cầu xin ánh mắt, nghĩ đại gia cũng là phụng mệnh hành sự cũng không hảo trinh bị phạt, liền đối với Elsie Mâu Phỉ nói "Ách, là ta chính mình chạy trốn, cùng các nàng không có quan hệ."
Elsie Mâu Phỉ nhìn lại đây, nhìn qua mang theo chút bất đắc dĩ cùng sủng nịch, Phi Hà thấy ánh mắt kia liền an tâm rồi, trong ấn tượng Elsie Mâu Phỉ là thực hảo thương lượng, nàng liền dựa đến mép giường đi, một tay lén lút đối nữ quan nhóm vẫy vẫy, làm các nàng lui xuống đi, chính mình tới cùng Elsie Mâu Phỉ khuyên hống hai câu, sấn cơ hội này thuận tiện giảm bớt hầu hạ người.
Nữ quan nhóm nào dám liền như vậy đi rồi, nhưng Elsie Mâu Phỉ thấy Phi Hà này vẻ mặt cười tủm tỉm dựa lại đây bộ dáng, một chút cũng không biết che giấu chính mình tâm tư đem ý tưởng toàn viết ở trên mặt, kia ngốc hô hô bộ dáng, làm nàng bởi vì chờ đợi mà vẫn luôn đổ ở ngực buồn bực đột nhiên liền tiêu tán, lúc này mới liếc liếc mắt một cái nữ quan.
Này liếc mắt một cái giống như đặc xá giống nhau làm nữ quan nhóm sôi nổi nhẹ nhàng thở ra, lúc này mới từ cửa phòng an tĩnh nối đuôi nhau mà ra, rời đi phòng ngủ kia một khắc như là rời đi sauna phòng giống nhau, nhịn không được mồm to hô hấp mới mẻ không khí, thiếu chút nữa ở Elsie Mâu Phỉ đông lạnh dưới ánh mắt hít thở không thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...