Phiên ngoại Dưỡng nhãi con

645 18 1
                                    

 Dưỡng nhãi con 01- mang thai không dễ dàng


Phi Hà từng mang thai, nhưng nàng chưa từng nghĩ tới mang thai còn có thể là vất vả như vậy sự.

Phía trước hoài trứng rồng không có gì cảm giác, lần này thay đổi sói con như thế nào cứ như vậy che đằng?

Thân mình tổng nhiệt năng đến làm người bực bội, ăn uống cũng trở nên đặc biệt xảo quyệt, một chút muốn ăn toan một chút lại thích ngọt, có đôi khi còn muốn ăn đặc biệt sinh thịt loại, năm phần thục bò bít tết ăn đặc biệt mỹ vị, nhưng gần nhất tiêu hóa lại không tốt, ăn thịt nhiều buổi tối sẽ buồn nôn, dù sao cũng phải bị buộc ăn rau dưa mới được.

Hoài hài tử Phi Hà trước mấy tháng bạo táo không được, nếu là không cao hứng liền nhịn không được tức giận lung tung, khí sắc cũng không tốt lắm, thân mình nóng lên buổi tối đều ngủ không tốt, tổng phát ra mồ hôi nóng trên người dính dính.

Muốn nói Long tộc mang thai ghi lại thưa thớt hiếm thấy, kia thú nhân mang thai tư liệu đó chính là hoàn toàn đã không có, Elsie Mâu Phỉ dùng hết nhân Mạch cũng tìm không thấy chỉ tự phiến ngữ về chịu người mang thai ghi lại, cũng cũng chỉ có thể dựa vào Mạc ký ức tới chiếu cố mang thai Phi Hà.

Đáng tiếc Mạc ký ức cũng không quá rõ ràng, rốt cuộc ở chế tác ma sử thời điểm vẫn là đã chịu không thể mạt diệt thương tổn, càng có rất nhiều dựa vào bản năng, cái này làm cho sự tình trở nên càng thêm phức tạp một ít.

Trước một tháng nàng gắt gao canh giữ ở Phi Hà bên cạnh, đã tới rồi một tấc cũng không rời nông nỗi, lại còn có trở nên có công kích tính, phòng thủ đối tượng đặc biệt nhiều, cơ bản chính là mọi người, chẳng những sở hữu nữ quan không được tới gần Phi Hà một bước, liền Elsie Mâu Phỉ các nàng đều không thể ly thân cận quá, nếu không Mạc sẽ lộ ra nàng răng nhọn tới gầm nhẹ, rất có thể sẽ nhào lên đi.

Duy nhất có thể tới gần khả năng cũng chỉ có tiểu long, Mạc theo bản năng đem nàng coi làm chính mình một cái khác hài tử, tự nhiên là khoan dung một ít, nhưng tiểu long nếu là dùng hình rồng tới gần làm theo phải bị Mạc cấp mắng mắng, tiểu long bắt đầu dùng nhân hình cũng là lúc này chậm rãi dưỡng thành thói quen.

Hôm nay Phi Hà ngồi ở trên giường, lúc này nên là chuẩn bị ngủ lúc, nàng ngồi ở trên giường sắc mặt nhìn qua thật không tốt, nhìn chính là ở phát giận.

Mà Mạc giống chỉ đại cẩu cẩu dường như ngồi ở trên giường bên kia, mấy ngày nay nàng đều phải cấp Phi Hà đương giường dùng, Phi Hà ngủ ở nàng trên bụng, ở cái nàng cánh, Mạc là có thể ở Phi Hà ngủ khi tùy thời theo dõi nàng nhiệt độ cơ thể, nhân ứng Phi Hà nhiệt độ cơ thể biến hóa điều chỉnh cánh, này có thể làm Phi Hà ngủ ngon một ít.

Nhưng Phi Hà lại không có ngoan ngoãn nằm xuống, mà là khí cổ một khuôn mặt.

Mạc thò lại gần liếm liếm nàng gương mặt, lại dùng ướt át cái mũi điểm điểm Phi Hà, đang hỏi nàng là làm sao vậy.

Phi Hà hỏa khí lại rất lớn, kéo qua Mạc môi liền dùng lực cắn lang cái mũi một ngụm, nổi giận đùng đùng "Đều là ngươi! Ngạnh muốn ta sinh cái gì sói con, ta khó chịu đã chết!"

🎉 Bạn đã đọc xong /HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC 🎉
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ  KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ