Chương 121 - 130

385 14 0
                                    

Mọi người ơi. Do máy tính lỗi chữ trên google nên mình không chỉnh sửa được chữ mà phải đánh máy từ Word lên nên không có thời gian sửa tên nhân vật Phi Hà hay bị lỗi như " phi lòng sộng thượng" có nghĩa là phi hà trước mặt. Rồi các từ "Phi lòng sông sau" ... các kiểu. Mọi người đọc QT nên có thể hiểu được ý nên mình không chỉnh nha. Mọi người thông cảm cho mình nha. Vì mình không có nhiều thời gian onl. Nhưng muốn nhanh up các truyện mới cho mọi người.

------------------------------------------------------------------------------------------------


 Chương 121. Vương vị Play cũng không phải mỗi người đều có thể chơi đến


Phi Hà quỳ bò ở vương vị thượng, chống đỡ toàn thân trọng lượng đầu gối không ngừng mà run rẩy, dính hô hô nước sốt ở vèo trong tiếng tích táp rơi xuống, cùng với một trận khó nhịn rên rỉ, Phi Hà dùng sức ngửa đầu, cổ lôi ra một đạo độ cung tới, trên lưng cơ bắp căng chặt mà mềm dẻo.

Elsie Mâu Phỉ có chút si mê xem đến Phi Hà khó có thể tự chế bộ dáng, trong tay tốc độ không giảm phản tăng, mặc dù hoa huyệt chính co rút lại nhượng quyền trượng ra vào lực cản càng lúc càng lớn, nhưng ướt hoạt dâm thủy lại làm hoa huyệt căn bản vô pháp ngăn cản này cường ngạnh xâm lấn, chỉ có thể ở cao trào trung tiếp tục bị bắt kích thích mẫn cảm địa phương.

Cảm giác được trong cơ thể một trận nóng lên, Phi Hà đôi mắt chớp chớp có chút thất thần, đầu gối chịu đựng không nổi thân mình trọng lượng ngồi quỳ đi xuống, quyền trượng trực tiếp hung hăng đụng vào chỗ sâu nhất, Elsie Mâu Phỉ nhanh chóng thọc vào rút ra hai hạ sau đột nhiên rút ra!

"A a!" Phi Hà dâm loạn tiếng kêu ở nặc đại trong đại sảnh quanh quẩn, may mà Elsie Mâu Phỉ làm sở hữu nữ quan rời đi thời điểm đã bế hảo sở hữu cửa sổ, nếu không khẳng định muốn cho người nghe đến đó dị trạng.

Ở quyền trượng rút ra kia một khắc, nguyên bản bị đổ ở hoa huyệt bên trong mật nước toàn bộ phun tới, kia cơ hồ như là mất khống chế giống nhau thủy lượng, Phi Hà bả vai run rẩy hai má phi hồng, Elsie Mâu Phỉ thủ sẵn nàng eo làm nàng cái mông lại lần nữa nâng lên tới, đỡ nàng không được buông.

Chỉ thấy Phi Hà kia giữa hai chân hiện ra mê người màu hồng phấn, hoa môi ướt đẫm nhìn qua càng thêm Q đạn no đủ, Elsie Mâu Phỉ thừa dịp còn ở triều phun trong lúc đẩy ra hai mảnh phấn nộn hoa môi, thưởng thức khép mở run rẩy huyệt khẩu, thỉnh thoảng có thể một khuy bên trong ướt nóng dính hô vách trong, rồi sau đó huyệt cũng ở cao trào trung cùng nhau co rút lại, toàn bộ đều bại lộ ở Elsie Mâu Phỉ ánh mắt dưới không chỗ có thể trốn.

"A. . . Đừng đụng. . ." Phi Hà phục hồi tinh thần lại liền cảm giác được Elsie Mâu Phỉ ở xoa nàng hoa môi, tạ từ no đủ nộn môi ý xấu đè ép khi dễ âm đế.

"Phi Hà, ngươi như vậy thật tốt." Elsie Mâu Phỉ trước kia chưa bao giờ cảm thấy này tòa vương vị có như vậy cao xem xét giá trị, mỗi nghĩ đến có một ngày nàng cũng có thể thưởng thức khởi này vương tọa chỗ tốt.

Nói nàng dùng trợ thủ đắc lực ngón trỏ duỗi nhập Phi Hà hoa huyệt bên trong, hướng hai bên căng mở ra, mượn này thấy rõ bên trong cảm thấy thẹn mị thịt ở thẹn thùng run rẩy.

/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ  KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ