Chương 191. Ai làm ngươi đã trở lại
Y ti lạnh lùng hỏi kia cơ "Là Tân Bối Tạp làm ngươi tới?" Trên mặt nàng không có bất luận cái gì biểu tình, nhìn qua lãnh lãnh đạm đạm mơ hồ có chút không vui.
Na cơ này mồ hôi lạnh nhất lưu cơ hồ lại phải quỳ đến mà lên rồi, bị Phi Hà một chắn mới vững vàng ngồi trở lại trên vị trí hảo hảo nói chuyện "Không phải như thế. . . Kỳ thật, kỳ thật đoàn trưởng làm ai cũng đừng đem tin tức truyền ra đi, nhưng là tiểu nhân vẫn là tự tiện làm chủ tiến đến tìm ngài, nham thành cho tới nay đều là lấy mậu dịch là chủ, bị quân đội như vậy nhất đả kích, mặc dù là không thua cũng đến chữa trị đã nhiều năm đầu, kia mà chỗ cũng không phì nhiêu, nếu không phải đoàn trưởng đại nhân mang vào mậu dịch như thế nào có thể như thế phồn thịnh, sợ là rất nhiều người này mấy thế hệ gia nghiệp đều phó chư nước chảy..."
Nàng biết chính mình làm như vậy không đúng, nhưng kia nham thành đối đoàn trưởng mà nói là rất quan trọng, Tân Bối Tạp sau khi thành niên liền bắt đầu đối nham thành xây dựng, bao gồm nàng một chúng đi theo tâm phúc đều không đành lòng nhìn nham thành đã chịu đinh điểm phá hư.
Y ti lại cười lạnh một tiếng "Cho nên kia phải dùng Phi Hà đi đổi các ngươi kia làm thành an nguy?"
Na cơ im miệng sắc mặt trắng nhợt, đã không có biện pháp nói thêm gì nữa, nhưng lại khi nàng làm sao không phải loại này tâm tư đâu, nàng cắn môi "Có lẽ Phi Hà đại nhân đi lộ thượng một mặt, nữ vương bệ hạ sẽ thoáng bình ổn lửa giận..." Đến này nàng cũng không nói nữa, lấy một người đi trao đổi thành trấn an nguy có lẽ không phải sai lầm quyết định, nhưng ở kia đối tượng trước mặt nói ra ý tưởng vẫn là làm người cảm giác được chính mình có chút chẳng biết xấu hổ.
Nói khi ở cho tới bây giờ nàng còn làm không rõ ràng lắm, đến tột cùng Phi Hà là cái gì địa vị, cùng đoàn trưởng đại nhân tia chớp kết lữ hậu thân biên lại còn theo cái ái muội mười phần bạn tốt, hiện tại thậm chí liền nữ vương đại nhân đều vì nàng cùng đoàn trưởng vung tay đánh nhau, này. . . Rốt cuộc sao lại thế này?
Y ti tự nhiên là sẽ không đồng ý Phi Hà trở về, kia quá nguy hiểm, nàng quay đầu nhìn về phía Phi Hà nói "Phi Hà, đừng quên chúng ta là như thế nào mới chạy ra, huống chi ngươi còn phải đi tìm như thế nào làm kia thú nhân khôi phục biện pháp."
Phi Hà trên mặt lộ ra rối rắm, nàng là muốn chạy trốn không sai, Elsie Mâu Phỉ cố chấp quá làm người hít thở không thông, chính là nàng cũng không nghĩ tới muốn cho một cái thành trấn người tới gánh vác hậu quả, huống chi kia thành trấn vẫn là Tân Bối Tạp một tay xây dựng lên, thế nhưng liền vì nàng một người liền phải bị lan đến, Phi Hà khó có thể tiêu tan.
"Thật là điên rồi..." Nàng lẩm bẩm nói, lại chút cùng loại lầm bầm lầu bầu.
Lúc này mới vừa ra tới liền lại phải đi về? Nhưng không quay về lại sẽ có vô tội người chịu khổ...
Na cơ xem Phi Hà này do dự bộ dáng, thật sự không hảo lại bức nàng, y ti cũng ở một bên như hổ rình mồi, nếu là nàng dám lại cầu nửa cái tự tuyệt đối sẽ bị ném ra ngoài cửa phòng, đáy lòng quýnh lên lại là xôn xao rớt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...