Chương 231. Tới này một chuyến thật mẹ nó đáng giá
Chờ Phi Hà ăn no như suy tư gì đi trở về phòng, liền thấy trong phòng vẫn là như vậy lung tung rối loạn, nhưng nguyên bản nằm ngay đơ bốn người đã mỗi người mặc chỉnh tề, mỗi cái nhan chất đều là siêu việt mãn phân hoàn mỹ đẹp, quang đứng ở kia đều tự bị loang loáng hiệu quả, lăng là đem một cái lạn phòng làm thành phế tích phong studio giống nhau tràn ngập mơ màng.
Elsie Mâu Phỉ vừa thấy nàng liền đã đi tới, trong tay cầm hương vị mát lạnh thuốc cao "Ngày hôm qua làm ngươi bị liên luỵ, nơi nào đau ta cho ngươi lau lau?" Nàng luôn là như vậy, rõ ràng có chữa trị thuật thêm vào Phi Hà căn bản sẽ không có cái gì vết thương, nhiều nhất chính là chút dấu hôn mà thôi, nhưng Elsie Mâu Phỉ thực hiểu được bận tâm đến tâm tình của nàng, này đó giải quyết tốt hậu quả công tác cũng đặc biệt chu đáo.
Tân Bối Tạp cũng lung lay lại đây, một đầu tóc đỏ buổi sáng lên đều còn không có thúc khởi, tán loạn phê trên vai tùy tay khảy khảy "Sáng sớm đã chạy đi đâu ngươi, tối hôm qua không mệt? Nếu là không mệt liền lên đường đi trở về, tiểu long phỏng chừng tưởng chúng ta tưởng khẩn." Vì phương tiện tiểu long sẽ để lại cho na cơ chiếu cố, hiện tại khẳng định nháo hoan, không biết Elsie Mâu Phỉ vương cung bị nàng cấp thiêu không có...
Y ti sáng sớm tỉnh lại trong tầm tay không sờ đến Phi Hà liền có điểm rời giường khí, quần áo tuy rằng mặc xong rồi nhưng trên mặt còn có chút dáng điệu thơ ngây, lại đây liền vòng Phi Hà eo không chịu nhúc nhích, trên người quần áo cũng ăn mặc có chút hỗn độn, Phi Hà xoa bóp nàng mặt thật sự nhìn không được, duỗi tay cho nàng sửa sang lại nghiêng lệch cổ áo tử.
Ba người vây quanh Phi Hà này đã đủ tễ, Mạc ở bên cạnh tha một vòng không nhìn thấy chính mình có thể chen vào đi không gian, cái mũi chăng một ngụm nhiệt khí ra tới, này thật lớn thú thân chính là tễ tiến vào, đem mặt khác ba người vô khác nhau toàn bộ quét đến một bên đi cướp đoạt C vị, đối với Phi Hà khuôn mặt liền lấy lòng liếm liếm, thân mật cùng nàng làm nũng.
Bị này bốn cái cực phẩm vờn quanh bốn phía, Phi Hà tức khắc cảm giác được đây là đế vương hưởng thụ, đừng nói, chính là hậu cung cũng ít có chất lượng như vậy cao, không biết làm sao đáy lòng tổng cảm thấy thực toan, nâng lên cánh tay liền đem Mạc thật lớn lang đầu cấp dùng sức kéo vào trong lòng ngực, đem mặt chôn ở lông xù xù da lông trung thở dài.
"Ngô ngô?" Mạc dùng cái mũi đỉnh đỉnh Phi Hà, ướt át mũi lạnh lạnh, là đang hỏi Phi Hà làm sao vậy.
"Không có gì." Phi Hà ngẩng đầu đối bốn người cười cười "Khó được chúng ta đều ở bên nhau, dứt khoát chơi một ngày đi? Gần nhất đều vội hôn đầu, làm na cơ đem hài tử đưa tới, tiểu long cũng đến ra tới đi một chút nhìn xem."
Phi Hà khó được tưởng hẹn hò, vài người tự nhiên thực vui sướng yếu điểm đầu đáp ứng xuống dưới, nhưng lại lẫn nhau nhìn thoáng qua, đáy mắt là nồng đậm ghét bỏ, bóng đèn nhiều như vậy, này cũng không phải là lý tưởng hẹn hò tới.
Nhưng Phi Hà nơi nào còn quản được thượng những cái đó, lôi kéo vài người hứng thú vội vàng chạy ra đi khắp nơi loạn hoảng, nàng phỏng chừng không có thời gian đi địa phương khác, bất quá trọng điểm là bên người bồi người là ai, trước kia này một đám đều làm nàng đau đầu muốn chạy trốn khai, hiện tại lại chỉ còn lại có nồng đậm không tha, ở sở thừa không nhiều lắm thời gian nội một giây đều không nghĩ lãng phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...