Chương 211 - 220

375 12 0
                                    

 Chương 211. Chỉ nghĩ khởi Phi Hà bộ phận


Kia trộm thải tặc tay bỗng nhiên rơi xuống đất, vô luận là Phi Hà vẫn là người nọ đồng bạn đều bởi vì này đột nhiên biến cố hù đến ngẩn người, đại gia trợn tròn mắt đều ở phỏng đoán chính mình rốt cuộc có phải hay không ra ảo giác?

Kia trộm thải tặc đầu lĩnh muốn nhạy bén nhiều, thực mau phản ứng lại đây, ánh mắt sắc bén khắp nơi nhìn xung quanh, hắn biết rõ trước mắt nhân loại này nữ tử không có khả năng có loại này làm người nháy mắt đứt tay năng lực, khẳng định phụ cận có mặt khác người nào đối bọn họ phát động công kích!

Đứt tay đạo tặc còn ở kêu thảm thiết, Phi Hà xem hắn huyết phun đến có điểm nhiều, trái tim nhỏ thật sự chịu không nổi liền một chút một chút ngồi dưới đất sau này dịch đi, tưởng yên lặng ẩn thân lên làm chính mình tồn tại cảm hạ thấp.

Không tưởng nàng này động tác làm đạo tặc đầu lĩnh phản quá thần tới, đối tiểu đệ nói "Mặc kệ thứ gì khẳng định đều giúp đỡ cái kia nữ, đem hắn bắt lại làm lợi thế vừa lúc!"

Phi Hà muốn khóc, nói "Ngươi liền đó là thứ gì cũng không biết, vừa rồi đều còn không có đụng tới ta tay liền chặt đứt! Ngươi như thế nào có thể xác định ở bắt được ta phía trước sẽ không lại bị công kích?"

Nàng lời này nói được thiệt tình thành ý, tuyệt đối là nhất thiện ý nhắc nhở tới, nhưng đối phương vừa nghe lại cười lạnh "Ngươi nói như vậy, tỏ vẻ ngươi thật sự cùng tên kia là một đám đi!" Nói liền xông lên muốn bắt nàng.

Hưu!

Một tiếng phá tiếng gió, kia đạo tặc đầu lĩnh còn tính có chút tài năng, đồng tử co chặt đột nhiên thay đổi dưới chân phương hướng, nhanh chóng lui về phía sau khai mấy thước, trên mặt vẫn là để lại một đạo khắc sâu vết thương.

Hắn che lại trên mặt thương tâm dơ mãnh liệt nhảy lên, nếu là lại vãn nửa giây, hắn mặt liền sẽ liền trực tiếp tước đi!

Mà thanh âm kia hắn nhưng nghe rõ, trên mặt là chịu đựng đau đớn nghiến răng nghiến lợi nói "Là lưỡi dao gió!"

Mặt khác hai cái trộm thải tặc kinh hãi "Nơi này có ma sĩ?"

Nói ba người trên đầu rơi xuống vài miếng lá cây tới, theo bản năng ngẩng đầu vừa thấy, liền thấy một cái ám sắc làn da màu trắng tóc thú nhân, kinh chân leo lên ở nhánh cây thượng, trên đầu lỗ tai canh gác thẳng tắp lập, cái đuôi buông xuống bất động, một đôi vàng óng ánh thú đồng nhìn chằm chằm bọn họ.

Nếu là vừa rồi sai tưởng ma sĩ ba người còn dám đua một lần, nhưng vừa thấy thế nhưng là cái thú nhân ma sử, lập tức ba người đều chân mềm, đầu lĩnh cắn răng đối tiểu đệ nói "Không phải nói nơi này hiện tại không có ma sử sao?"

Tiểu đệ khóc không ra nước mắt "Ta nghe tin tức nói nơi này ma sử vừa mới tử vong còn ở tìm người a! Huống hồ mấy ngày hôm trước ta đều vượt rào vào núi làm một vòng xác nhận địa hình, cũng không gặp cái gì ma dùng ra hiện a..."

/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ  KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ