Chương 41. Đi trước xa hoa thành thị
Phi Hà vỗ vỗ giường đệm làm y ti nằm đi lên, đối với như thế nào cùng y ti lễ thượng vãng lai nàng đã là cưỡi xe nhẹ đi đường quen, cũng không có gì ngượng ngùng, hai người này đều bao nhiêu lần muốn lại mặt đỏ cũng không dễ dàng.
Y ti nằm đi lên sau cũng không buông tay, hai tay thân mật mà ôm Phi Hà cổ, đôi mắt còn sáng lấp lánh lóe chờ mong.
Phi Hà túm hai hạ trên cổ cánh tay, nhưng y ti giống như là kẹo cao su giống nhau dính mà gắt gao không bỏ, Phi Hà kéo bất quá nàng phản đến chính mình cổ đều toan, bất đắc dĩ nói "Ngươi như vậy ta như thế nào bắt đầu?"
"Cứ như vậy." Y ti ôm mà càng khẩn "Ta liền thích như vậy. . ."
Muốn như vậy?
Phi Hà thấy này hai người cơ hồ muốn mặt dán mặt khoảng cách, này cho nhau quan sát biểu tình siêu gần gũi cũng quá giới, nàng ném ra mồi "Thật muốn như vậy? Ngươi không nghĩ ta giúp ngươi. . ." Nói Phi Hà liếm liếm miệng, ám chỉ phi thường rõ ràng.
Y ti đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Phi Hà ướt át môi, nghĩ đến Phi Hà mềm mại đầu lưỡi ở chính mình giữa hai chân hoạt động cảm giác, này xác thật là rất lớn dụ hoặc lực, bất quá nàng vẫn là kiên trì ôm chặt Phi Hà cổ "Cứ như vậy. . ."
Không có biện pháp, Phi Hà nghĩ nói tốt là chính mình muốn giúp nàng, tự nhiên là cần thiết phối hợp một chút nhân gia ý kiến, dù sao nàng không nghĩ phối hợp cũng không có biện pháp, đơn giản cứ như vậy đi, nàng một tay đỡ ở trên giường, một tay kia sờ đến y tơ lụa lưu trên đùi, không có gì kỹ xảo đáng nói xoa vài cái sau liền thẳng đến chủ đề.
"A. . ." Tuy rằng Phi Hà thủ thế phi thường trúc trắc thả không có kỹ thuật, nhưng y ti lại không một lát liền đã ươn ướt, phối hợp mở ra chân, đỏ tươi cái miệng nhỏ khẽ nhếch phát ra ngọt nị ngâm khẽ thanh.
Tuy rằng hai người đã thân mật rất nhiều lần, nhưng Phi Hà vẫn là lần đầu tiên như vậy gần gũi nhìn y ti thoải mái biểu tình, kia trương vốn dĩ liền phấn nộn đẹp khuôn mặt nhỏ hiện lên tình dục đỏ ửng, nửa híp mắt cái miệng nhỏ hơi khai, đương nàng há mồm rên rỉ khi, trong miệng phấn phấn đầu lưỡi càng là xem rõ ràng. . .
Vốn nên là y ti cảm thấy ngượng ngùng mới là, nhưng là nàng lại thập phần thả lỏng, thoải mái thời điểm liền trực tiếp uyển chuyển rên rỉ, lãm Phi Hà cổ tay cũng không an phận, ngón tay thường thường câu lộng Phi Hà vành tai, một chút cũng bộ sẽ bởi vì chính mình tình dục mà có một chút ngượng ngùng, ngược lại là Phi Hà chính mình ngượng ngùng lên.
Phi Hà giật giật ngón tay, y ti thanh âm liền đi theo chuyển điệu, Phi Hà mạc danh có loại đã thỏa mãn lại cảm thấy thẹn cảm giác. . .
Làm cái gì! ? Phi Hà cũng không hiểu được chính mình rốt cuộc ở ngượng ngùng cái gì, liền nói như vậy gần thực giới a!
Y ti phản ứng luôn là thực làm Phi Hà có thành tựu cảm, nàng nhẹ thở gấp phát ra ngọt ngào thanh âm, gọi một tiếng "Phi Hà. . ." Này một tiếng kêu gọi đầy nhịp điệu lại mềm lại dính, Phi Hà thiếu chút nữa khai quật ra bản thân thanh khống tiềm chất, hai chữ này nghe bên tai đều tô.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...