Chương 181. Kinh hồn đêm
Này một cơm nhìn cũng không có gì đặc biệt, Elsie Mâu Phỉ nhìn qua quá bình thường Phi Hà vô pháp hoài nghi nàng cái gì, chầu này cơm xuống dưới thật đúng là mau đem chính mình đương Bối Bối toa.
Hôm nay Tân Bối Tạp uống xong rượu, tuy rằng không đến mức say rượu nhưng kia bước chân cũng là có điểm phiêu, ăn xong rồi cơm liền ôm Phi Hà lung tung ăn một hồi đậu hủ, Phi Hà này tiểu thân thể căn bản đỡ không được vẫn luôn triều nàng dán lại đây Tân Bối Tạp, này vài bước lộ trở lại trong phòng nghiêng ngả lảo đảo.
Tiến phòng Phi Hà liền triệt tay đem Tân Bối Tạp ném xuống đất, thấy Tân Bối Tạp còn muốn mượn hơi say xằng bậy liền đá nàng một chân "Còn trang?"
Tân Bối Tạp ăn một chân chỉ có thể ngoan ngoãn đứng lên, nào còn có nửa điểm say rượu bộ dáng, trạm đến nhưng ổn "Ngươi thực không tình thú."
Phi Hà phiên nàng một cái xem thường, một đường ngã đâm lại đây tổng ở thật sự mau té ngã thời gian điểm thượng lại bị kéo chính, liên tục mười mấy thứ đã không thể xem như trùng hợp, Phi Hà muốn làm nàng là thật say cũng chưa biện pháp "Thiếu nhàm chán, chạy nhanh tắm rửa ngủ đi."
Nàng chưa bao giờ biết tránh ở chân dê mặt sau ăn chân dê là như vậy khiến người mệt mỏi sự, một lòng đa dụng thật sự không đẩy, quá mệt mỏi người.
Lúc sau lại bị uống xong rượu Tân Bối Tạp cầm thú vừa lật, Phi Hà hoàn toàn không lực ngã vào trên giường, Tân Bối Tạp cũng một cổ lười nhác kính nảy lên tới, cho nên liền Tân Bối Tạp ôm Phi Hà, Phi Hà ở ôm gối đầu, gối đầu thượng bốn ngưỡng tám nằm một con thằn lằn toàn gia liền như vậy ngủ.
Elsie Mâu Phỉ thực sắp đi trở về, chớ quá không lâu cũng có thể bị triệu hồi tới, Phi Hà chính mình điểm số cũng là cảng cảng ở tiêu thăng, theo lý thuyết này một đêm hẳn là ngủ thật sự hương mới là, nhưng tới rồi nửa đêm, Phi Hà lăng là bị một trận đau đớn cấp bừng tỉnh.
Giương mắt, đó là một khoa phóng đại thằn lằn đầu, Phi Hà chóp mũi còn ẩn ẩn làm đau, mà tiểu long còn cắn ở nàng cái mũi thượng cùng nàng mắt to đối đôi mắt nhỏ.
Phi Hà vì cái mũi của mình suy nghĩ mới không một chưởng chụp bay này to gan lớn mật loài bò sát loại, mà là cẩn thận nhéo hài tử hàm dưới là một nàng nhả ra, một miệng tiểu lợi nha tuy rằng còn không đến mức đổ máu, nhưng phỏng chừng đến sát điểm dưới da tới.
Tiểu long không biết sao lại thế này, bị Phi Hà gỡ xuống sau liền ở gối đầu thượng cạc cạc kêu, như là phi thường khẩn trương.
Phi Hà cảm thấy kỳ quái, đang muốn ngồi dậy tới trấn an một chút tiểu long, lúc này mới phát hiện chính mình trên người thế nhưng giống thoát lực giống nhau nhấc không nổi bất luận cái gì sức lực.
Giống như vừa rồi kia trích tiểu long động tác cũng đã dùng hết toàn thân sức lực, lúc này Phi Hà chỉ có thể nằm nghiêng, liền phiên cái thân cũng vô pháp chính mình làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOAN/NPTHỤ/GL/PO18/ XUYÊN NHANH CHI MUỐN NGỪNG MÀ KHÔNG ĐƯỢC - CỬU MỘC
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Văn án: Phi hà trước na...