CHAPTER 3
VINCE POV
Wala naman akong choice.
Mukhang ayaw nya talagang umuwi sa kanya. Kasi tinulugan na naman nya ako.
Di ko naman sya pwedeng iuwi sa bahay namin. Magtataka si mommy. for sure napakadaming tanong nun. Ano isasagot ko? di naman talaga ako literal na naguuwi ng babae sa bahay.
Dinala ko na lang sya dun sa bahay na tambayan naming magbabarkada. Actually saming magbabarkada to. Naghati hati kami para mabili. Lahat kami may duplicate key nito.
Sakto walang gumamit saming magbabarkada. Mukhang diretso uwi ang lahat maliban samin.
Binuhat at dinala ko sya sa isa sa mga kwarto. Hiniga ko sya dun sa kama. Ako naman nagpalit na ng damit buti na lang may mga gamit kami dito.
Pagbalik ko may dala na ko ng pamalit sa blouse nya. Saka pamunas sa kanya.
Kaya lang paano sya magpapalit ng damit e mukhang lasing na lasing sya.
Wala akong choice kundi ako ang magpalit sa kanya. Kung di ko gagawin yun sino ang gagawa? E natutulog nga sya dahil lasing. Di ko naman pwedeng hayaan na lang sya na matulog na amoy suka nya.
Pinagiisipan ko pa ngang mabuti kung pipikit ako habang pinapalitan sya ng damit. Kaya lang paano yun baka kung ano ang mahawakan ko na hindi naman dapat.
Nung maalis ko na yung blouse nya lahat na yata ng laway ko nalunok ko na.
Pinunasan ko muna sya ng basang bimpo. Nung nasa bandang leeg na ako. Napadako ang tingin ko sa chest nya. Pero binawi ko din yung tingin ko.
Bigla syang gumalaw.
Nagpanic ako. Baka kasi isipin nya pinagsasamantlahan ko sya. Pero nagulat ako when he pulled me closer to her.
Napadagan ako sa kanya. Tumingin ako sa facial expression nya. Nakapikit pa din sya.
Aaminin ko una pa lang attracted na ko sa kanya.
Di ko napigilan yung sarili ko na ikiss sya. Lumaban naman sya sa paraan na alam nya. Kung kanina sya yung unang humalik this time ako ang first move.
Lalaki lang ako at madaling maakit.
Our kiss gets deeper. I can feel her hand on my back.
I kissed her down to her neck. While my another hand was searching for the hook of her bra.
She’s almost naked.
I cupped and suck it.
I can hear her moaned.
I removed her pants and lasty that small piece of cloth which hide the most sensitive part of her body.
She’s sexy.
She didn’t do anything. She let me do everything I want.
But when I’m about to enter.
“Stop!” she said then she cry.
Inabot nya yung kumot para itago yung katawan nya. at naupo sa kama
“I’m sorry. But I can’t make it” tapos yumuko sya at iyak pa din ng iyak.
“I feel sorry too. Di ko dapat ginawa yun. Di ko dapat sinamantala yung kahinaan mo” tumabi ako sakanya
Pero bigla syang lumayo. Parang natatakot.
BINABASA MO ANG
FALSE ALARM !
Dla nastolatkówSome says when you love someone you have to give up everything. Including your virginity? is that really mean love or lust?