CHAPTER 4
MICO’S POV
Start that night di na ko pinatahimik ng konsesya ko.
Pakiramdam ko napakasama kong lalaki kung pinilit kong may mangyari saming dalawa.
Ewan ko ba. Dati naman may mga babae din akong nagagalaw na virgin pero after nun wala naman akong nararamadamang guilt siguro kasi kusa naman nilang binibigay sakin yun. Pero sya? Natakot sya at naramdaman ko yun.
She acted as if she’s wild and adventurous. But deep inside she’s innocent girl.
Naalala ko kinuha ko nga pala yung cellphone number nya. Pero 3 days na nag nakakalipas di ko pa rin sya magawang i-text. Nahihiya kasi ako sa kanya.
Nanadito ako sa canteen ngayon. Pagtingin ko sa side ng counter. Sya ang nakita ko. Ilang beses akong kumurap kurap para makasiguradong sya nga yun. Baka kasi namamalikmata lang ako dahil kanina ko pa sya iniisip.
Pero sya talaga yun. Kaya lang bakit may kasama syang lalaki? Mukha silang close. Di kaya boyfriend nya yun? Di ko naman makilala yung lalaki kasi nakatalikod sya sa side ko.
Pero paano? E diba sa bar kinakantyawan pa syang single. Pero di rin malabong boyfriend nya yun. She had the looks and charm.
Ang swerte siguro ng mga nagiging boyfriend nya.
Nasa malalim ako ng pagiisip ng biglang may bumatok sakin.
“Hoy” si Ryan lang pala
“Aray ko naman napalakas yata yung batok mo” reklamo ko
“Sinadya ko yun para magising agad yung diwa mo” paliwanag nya
BINABASA MO ANG
FALSE ALARM !
Dla nastolatkówSome says when you love someone you have to give up everything. Including your virginity? is that really mean love or lust?