𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 𝐒𝐈𝐗 (𝐑-𝟏𝟖)

19.2K 364 3
                                    

𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 𝐒𝐈𝐗
❛ ━━━━━━・≛・━━━━━━ ❜

𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆 𝐑-𝟏𝟖 🚨⚠

"It's been two weeks since the last time I saw you. Are you hiding from me?"

Hindi ako nakatugon sa tanong ni Ken sa akin. Natuod ako sa aking kinakatayuan lalo na nga hapitin niya ako palapit sa kanya. Nagkadikit ang aming katawan. Ramdam na ramdam ko rin ang pag dikit ng bukol sa pagitan ng mga hita niya sa legs ko.

Napalunok ako ng ilang ulit.

Gusto ko siyang itulak. Pero hindi ko magawa. Hindi ako makalagaw. Lahat ng katinuan ko ay nagsisimula ng maglaho.

"You smell so sweet, mommy." bulong niya sa akin gamit ang baritonong boses. Ang pagdampi ng hininga niya sa balat ko ay nagbibigay sa akin ng kakaibang pakiramdam.

Ang hininga niyang pinaghalong amoy ng sigarilyo at alak imbes na mabahuan ako'y mas nag patindi pa iyon sa kakaibang pakiramdam na nararamdaman ko. Ramdam ko ang unti-unting pamamasa nang pagitan ng mga hita ko. Tila ako sinisilaban lalo na ng maramdaman ko ang paglapat ng kamay niya sa balat ko.

The next thing I know, ay nasa pagitan na ng mga hita ko ang isang kamay niya. Mabilis niya lang iyong naipasok doon dahil maiksing palda lang ang suot ko.

"Uhh-ahhh. . . Uhmmm," hindi ko na napigilan ang ungol na kumawala sa bibig ko lalo na ng maramdaman ko ang kamay niya sa ibabaw ng panty ko, marahan niyang hinahaplos ang daliri niya doon. At kahit may nakaharang na kapiranggot na tila doon ay hindi iyon naging hadlang sa kakaibang sensasyong hatid ng daliri niya. "Ahh . . . Uhhmm!" mas lalo pa akong napaungol ng marahan niyang hawiin ang panty ko gamit ang isang daliri niya at ang isang daliri niya ay marahang humahaplos sa hiwa ko.

Nakagat ko ang pang ibabang labi ko.

Pakiramdam ko'y dumudugo na ang labi ko dahil sa pagkakagat ko. Napaigik ako ng bigla niyang ipasok ang isang daliri niya sa pagkababae ko. Hindi ko mapigilang mapahikbi. Ramdam ko ang sakit at hapdi sa biglaan niyang pagpasok sa daliri niya. Pero panandalian lang ang hapdi na naramdaman ko, dahil ng marahan niyang ilabas masok ang daliri niya sa pagkababae ko ay halos panawan nako ng ulirat. Hindi ko na alam kung saan ibabaling ang ulo ko.

Sobrang sarap sa pakiramdam ng paglabas masok ng daliri niya sa pagkababae ko. Pinaghalong sarap at kiliti.

"Ahh! ugh . . . uhhhmm! Shit!" hiyaw ko ng pabilis nang pabilis ang paglabas masok ng daliri niya.

May gustong lumabas mula sa akin. Pero natigil iyon ng alisin ni Ken ang daliri niya sa pagkababae ko. Gusto kong magreklamo pero napaawang ang bibig ko ng itulak niya ako pa upo sa sofa.

Lumuhod siya sa pagitan ng mga hita ko. Pinunit niya ang palda ko at ang panty ko at itinapon iyon kung saan.

Akmang magrereklamo ako sa pagpunit niya sa suot ko pero na tigil sa ere ang pagrereklamo ko nang isubsob niya sa pagitan ng mga hita ko ang mukha niya.

"Ahhh! . . . Shit! . . .ahh. . ." ungol ko ng magsimulang gumalaw ang dila ni Ken sa hiwa ko. Napasabunot ako sa buhok niya. Gusto kong itulak palayo ang mukha niya. Pero kabaliktaran no'n ang ginagawa ng kamay ko, imbes na itulak siya ay mas lalo ko lang siyang isinubsob sa pagkababae ko.

𝐒𝐄𝐃𝐔𝐂𝐈𝐍𝐆 𝐇𝐄𝐑 (𝐎𝐍𝐄)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon