𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 𝐒𝐄𝐕𝐄𝐍

15.5K 305 1
                                    

𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 𝐒𝐄𝐕𝐄𝐍
❛ ━━━━━━・≛・━━━━━━ ❜

"Don't come near me!" sigaw ko. Kanina ko pa siya tinataboy pero para siyang asong ulol na sunod nang sunod sa akin.

Umayos siya pagkakatayo at sumandal sa wall pinag-cross niya ang mga braso niya sa ilalim ng dibdib niya, bumalandra sa akin ang maugat niyang kamay at ang tattoo sa kamay niya isa iyong octupos tattoo at butterfly. Mariing tumitig siya sa akin pagkatapos ay biglang ngumisi.

"After mong nakuha ang gusto mo sa akin ay itataboy mo na ako?" Umakto siyang hindi makapaniwala. Naisuot na niya ang kanyang pang-ibaba ngunit ang damit niya ay nakasabit sa balikat niya. Kitang-kita ko tuloy ang namumutok niyang abs. Napalunok ako ng sariling laway at ini-iwas ko sa tiyan niya ang tingin ko.

Bakit ba pinagmumukha niyang ako ang may nakuha sa kanya samatalang siya naman ang may nakuha sa akin?

"Shut up!" sigaw ko, lalabas sana ako sa kusina nang bigla niya akong hapitin at isinandal sa dingding.

Malakas akong napasinghap at agaran siyang itinulak. Pero hindi siya nagpatinag mas lalo niya lang akong hinapit tungo sa kanya pagkatapos ay isinubsob niya ang mukha niya sa leeg ko.

"L-let me go, Ken!" mariing bulong ko ng maramdaman ko ang hininga niya sa leeg ko. Pilit ko siyang tinutulak pero nakayakap na siya sa akin. Pinipigilan ko ang pagpikit dahil may kakaibang pakiramdam na naman ang bumalot sa akin dahil sa pagdampi ng hininga niya.

"Five minutes. Just five minutes, mommy." Mahinang bulong niya. Malumanay ang kanyang tinig at hindi ko maintindihan pero agad akong naperme dahil sa boses niyang iyon. "P-please. . ."

I stay still hindi ako gumalaw, pigil ko ang paghinga ko. Hinayaan ko siyang yakapin ako at isubsob ang mukha niya sa leeg ko. Five minutes lang naman 'di ba? Mabilis lang. Pagkatapos ng five minutes papakawalan na niya ako.

Five minutes lang. . .

"Hiwalayan mo na si Daddy." bulong niya.

Bahagya akong natigilan sa narinig ngunit kalaunan nang ma-realized ko ang sinabi niya ay agad akong natauhan.

"No! Are you crazy? Let me go! Ano ba?!" nagpumilit akong kumawala. Malakas ko siyang itinulak. Bumalandra siya sa dingding lumapat ang likod niya pero tila wala lang iyon sa kanya. Pagak lang siyang Matawan pagkatapos ay mariing tumingin sa akin.

"Paano kong malaman ni Daddy na may nangyari sa atin? Sa tingin mo ba tatanggapin ka pa niya?"

"Tanggapin man ako ni Vester o hindi wala kang pakialam!" singhal ko sa kanya itinulak ko siya bago siya nilamapasan. Kahit nanakit ang pagitan ng mga hita ko ay nagmadali akong umakyat at pumasok sa kwarto, agad kong isinubsob ang mukha ko sa kama at umiyak nang umiyak.

Ano ba naman kasing katangahan iyon, Theresa?! You gave your self to your husband's son! You're slut! Sisi ko sa sarili ko sinasabunotan ko ang buhok ko, sumisigaw ako. Pero ang pagsigaw ko ay hindi lumalabas dahil nakasubsob ang mukha ko sa unan.

Ilang oras akong umiyak nang umiyak hanggang sa hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.

Pagising ko ay masakit ang ulo ko sinubukan kong igalaw ang katawan ko pero hindi ako makalagaw, I opened my eyes at bumungad sa akin ang kulay puting kisame. Kinurap-kurap ko ang mata ko, baka sakaling malabo lang ang mata ko pero ganoon pa rin puting kisame pa rin ang bumungad sa akin.

Agad akong napabangon ng ma-realized kong wala ako sa kwarto ko, ganoon na lang ang pagngiwi ko ng maramdaman ko ang pagsakit at paghapdi ng pagitan ng mga hita ko.

𝐒𝐄𝐃𝐔𝐂𝐈𝐍𝐆 𝐇𝐄𝐑 (𝐎𝐍𝐄)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon