𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 𝐓𝐄𝐍 (𝐑-𝟏𝟖)

17.3K 286 3
                                    

𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 𝐓𝐄𝐍
❛ ━━━━━━・≛・━━━━━━ ❜

𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆 𝐑-𝟏𝟖🚨⚠

𝐑𝐄𝐀𝐃 𝐀𝐓 𝐘𝐎𝐔𝐑

𝐎𝐍 𝐑𝐈𝐒𝐊!

Nang makarating kami sa kwarto ko ay maingat akong inihiga ni Ken.

Puno ng pagnanasa niya akong tiningnan. Napaplunok naman ako habang nakatingin sa mga mata niya, puno iyon ng pagnanasa.

Inabot ng mga kamay niya ang garter ng panty ko at nanlaki ang mata ko nang punitin niya iyon bigla. Itinaas niya ang ankle ko at inihagis sa sahig ang aking panty.

"Stay still." Ken said using his raspy voice he grip my thighs and he slowly position his head between my thighs.

Ang lamig ng aircon ay tumama sa aking pagkababae ngunit agad itong napalitan ng init na nagmumula sa bibig ni Ken. Malalim ang bawat paghinga ko, nakakapit ako ng mahigpit sa bedsheets sa gilid ko. Nakabukaka ang mga hita ko at nasa pagitan ng mga iyon ang ulo ni Ken.

Hindi ko pa man maramdaman ang labi niya sa pagkababae ko, parang nagliliyab na ang katawan ko. Gusto kong maramdaman muli ang labi at dila niya sa pagkababae ko.

"K-ken. . ." nahihirapan na tawag ko sa pangalan niya habang pinapanood ko siyang hinahalikhalikan ang pagkababae ko.

Nag-angat ito ng tingin sa akin, lasing ang mga mata. Tila nag-aapoy at nangungusap ang kanyang mga mata, marahas akong napalunok.

He released hot air from his mouth that hit my skin. I closed my eyes as if something was tickling inside me.

My womanhood suddenly aching for his attention, for his touch and for his kiss. I want him to feel me.

Mapungay ang mga mata niyang nakatingin sa akin.

Slowly, I watch him burying his face between my thighs. Umangat kaagad ang katawan ko sa unang dampi pa lang ng labi ni Ken sa pagkababae ko.

"Ohh shit!" I couldn't help myself but to curse sharply. Sa sobrang rahan ng mga dampi ng labi niya ay kinakapos ako ng hininga. Nakakamamatay ang matinding pagnanasang bumabalot sa akin.

Napahigpit ang hawak ko sa bed sheet nang maramdaman ko ang dulo ng matigas niyang dila na tinutukso ang klitoris ko. Nanginginig ang hita ko habang ginagalaw niya ang dila niya, naglalaro doon sa masarap na paraan.

"Oohhh, K-ken. . . ang sarap. . . Uhmm!" lumipat ang kamay ko sa buhok ni Ken, tila ako baliw na baliw na sa ginagawa niya sa akin. "Ang sarap. . . uhhh. . . Ahhh!"

Tumaas ang pwetan ko nang mas mabilis na umikot ang dila niya sa clit ko na para bang may hinahanap siya doon. Ramdam na ramdam ko ang lumalabas na likido sa makipot kong butas.

"Ohh my God. . .ohhh! D-damn, oh, yes! Oh God!" I moaned while meeting his tongue with my womanhood.

I move my hips and rub my womanhood against Ken's hot tongue. He moved up and down at my wet womanhood, I feel that his tongue has gone through every corner of my center. It tingled with great pleasure.

"Ken. . . Ken! Ohhh, uhmm . . ." kahit pigilan ko ang ungol ay lumalabas pa rin iyon.

Naramdaman ko ang pagbalik ng dila niya sa clit ko at ang mararahan na pagsipsip niya do'n. Umangat lalo ang pang-upo ko nang gamit ang labi ay inipit niya ang malambot na kuntil na 'yon at bahagyang hinila, tapos ay sisipsipin na tila ba sarap na sarap siya.

𝐒𝐄𝐃𝐔𝐂𝐈𝐍𝐆 𝐇𝐄𝐑 (𝐎𝐍𝐄)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon