Eloisa's POV
Nagsumiksik ako sa gilid ng kinahihigaan kong kutson, hindi ko magawang ipikit ang mga mata ko sa takot habang titig na titig ako sa ginagawang paghuhubad ni Don Miguel. Sige ang tulo ng luha ko, alam ko kung ano ang pwedeng mangyari sa akin kaya mahigpit kong niyakap ang mga tuhod ko.
"Alam mo bang si Cherrie talaga ang gusto kong maging kabayaran ng pagkakautang nang magaling mong Tiyahin sa akin kaso buntis daw si Cherrie kaya no choice kundi Ikaw na lang."
Umiling na lamang ako habang titig na titig sa mga mata nito. Napasigaw ako ng hatakin nito ang mga paa ko.
"Kung ako sayo hindi na lang ako manlalaban tutal naman magugustuhan mo rin naman ang gagawin ko e." Bulong nito sa tainga ko na naghatid nang kilabot Katawan ko.
"Don M-Miguel----." Hikbi ko. "Wag po, pauwiin nyo na lamang po ako. Pakiusap po---."
Nagtangis ang mga bagang nito sa sinabi ko saka nito hinila ang buhok ko kaya napatingala ako sa kanya, napaluha ako na lamang ako.
"Ang pinaka-ayaw ko sa lahat ay ang dinidiktahan ako! Sino ka ba sa akala mo Eloisa! Wag kang mag-alala dahil Isang Linggong serbisyo mo lang at makakauwe ka na isa pa hindi ko pinatatagal ng Isang Linggo ang Babaeng kinakama ko lalo kung hindi ko sila gusto gaya mo, hindi ka kagandahan kaya wag kang mag-inarte!" Inihagis ako nito sa kutson saka muling sumigaw.
"Hubad!" Utos nito.
"Ayoko po---." Lumuluhang tanggi ko.
"Ayaw mo?"
Sumakay ito sa higaan ko saka nito pinunit ang suot kong Bestidang pantulog, wala akong suot na bra kaya tumanbad agad sa mga mata nito ang dibdib ko. Pilit ko iyong tinakpan ng mga braso ko kaso mabilis ang mga kamay ni Don Miguel na agad akong hinawakan sa palapulsuhan at idiniin sa kutson.
"Ayos ah. Gusto ko yang palaban mong gimik mas natatakam akong tikman ka Eloisa." Mababa at puno ng pagnanasa ang boses nito. Napapikit ako nang sakupin ng mga labi nito ang isa kong dibdib, ito ang unang beses na nangyari sa akin 'to hindi ko alam kung ano ang dapat kong gawin kahit kasi magpumiglas ako lalo lamang tinutuon ni Don Miguel ang buong bigat niya sa Katawan ko at maslalong humihigpit ang pagkakahawak nito sa palapulsuhan ko.
Tingin ko kahit sumigaw ako wala namang maglalakas loob ng tulungan ako dahil tauhan lamang sila ni Don Miguel kesa maging kahiya-hiya ako maspinili ko na lamang ang manahimik habang pinagsasamantalahan ako ni Don Miguel.
Napakapit ako sa unan ng marahas na ibaon ni Don Miguel ang pagkalalake nito sa Sentro ko napapikit na lamang ako ng mariin lalo ng magsimula na siyang gumalaw sa ibabaw ko. Walang katapusan ang pagtulo ng mga luha ko. Gumuho lahat ng pangarap ko, hindi ito ang inaasahan ko nagsinungaling sa akin si Tiya Cora para lang maligtas sila sa pagkakautang nila. Lilipas din naman ito. Hinayaan ko na lang si Don Miguel sa gusto niyang gawin sa Katawan ko. Hinding hindi ko makakalimutan ang ginawa sakin nang mismong kamag-anak ko. Ipinambayad utang nila ako.
Don Miguel's POV
Sige ang iyak ni Eloisa habang nakapikit lalo lamang akong nanggigil sa kanya, kagat labi nitong pinipigilan ang mapaungol.
Buhay na Buhay ang dugo ko. Birhen pa si Eloisa at ako ang naka-una sa kanya. Sinigurado kong ibinaon ko ng todo ang kahabaan ko para ramdam na ramdam nito ang paghagod ko. Hindi ko maiwasang titigan ito habang naglalabas masok ako sa pagkababae niya. Mashinigpitan ko panglalo ang pagkakahawak ko sa palapulsuhan nito, sa bawat hagod ko para akong kakapusin ng hininga sa sarap. Madami na akong naikamang Babae iba-iba pa ang lahi at higit na masmaganda sila kumpara kay Eloisa na morena lamang at hindi rin katangkaran hindi din gaanong makinis ang kutis nito siguro dahil sa kahirapan kaya may mangilan-ngilan itong peklat sa Binti pero masasabi kong namumukod tangi siya dahil siya pa lang ang nag-iisang Birhen na nai-kama ko.
Pakiramdam ko tumigil ang Oras nang magdilat ng mga mata si Eloisa at saktong nagtama ang mga tingin naming dalawa. Basang basa ng luha ang mga mata nito bahagya ding namula ang mala-rosas nitong labi na nagkasugat sa rahas ng paghalik ko.
Napigil ko ang paghinga nang magsalita ito para kasing musika sa pandinig ko ang tinig nito.
"T-tama na po---." Yun lang at humagulhol na ito ng iyak.
Ngumisi ako masnabubuhay ang pagkalalake ko sa pagmamakaawa nito. Ipinagpatuloy ko ang pagbaon ng pagkalalake ko sa kaloob looban nito. Bahagya pa akong natawa ng marinig ko ang impit na ungol ni Eloisa, ibig sabihin nagugustuhan niya ang ginagawa ko ang kaninang iyak nito ay napalitan na ng mahihinang daing kaya pinakawalan ko ang mga kamay nito gusto kong malaman kung saan niya ihahawak ang mga iyon habang bumabayo ako sa ibabaw nito.
Nagmulat muli ng mata si Eloisa saka kagat labing humawak sa unan. Sige pa rin ang tulo ng mga luha nito. Wala akong pakialam ang mahalaga sa akin ngayon ay ang ginhawang dulot ng mainit nitong Katawan!
Malapit na akong labasan kaya itinukod ko sa dibdib nito ang mga kamay ko saka iyon pinisil-pisil gigil na gigil na ako lalo ng lumiyad si Eloisa saka ito nagpakawala ng isang nakakabaliw na ungol. Nilabasan na siya!
Ang init sa loob ni Eloisa at napakasikip dahil Birhen pa ito yumuko ako at niyakap ito ng mahigpit saka ko binilisan ang pagbaon ng kahabaan ko sa pagkababae nito. Ramdam ko ang mga kuko nito sa mga braso ko.
"Eloisa! F*ck it! You're so good." Saka ko isiniksik sa pagitan ng leeg at balikat nito ang mukha ko.
"Don Miguel!" Hiyaw ni Eloisa, sa pangalawang pagkakataon ay nilabasan uli ito.
Napapikit ako sa huling hagod ko, ramdam ko ng lumabas ang mainit na likido mula sa pagkalalake ko napa-ungol ako, isang mahabang ungol na kahit kelan ay di ko akalaing magagawa ko.
Nagdilat ako ng mga mata ko. Ang luhaang mata agad ni Eloisa ang nakita ko. Nakatitig lamang siya sa akin habang habol hininga. Gaya ko pawisan na din ito pero maslamang ang mga luha niya.
Napasinghap ito ng alisin ko ang kahabaan ko sa kanyang Sentro saka ako tumayo.
"Wag kang mag-alala. Isang Linggong serbisyo mo lang at bayad na ang Tiyahin mo sa utang niya sa akin at makakauwe ka na din." Nakatitig lamang sa akin si Eloisa habang nagbibihis ako. Nasipat ko ang munting dugo sa sapin ng kutson na kinahihigaan nito.
Isa isa kong isinuot muli ang mga damit ko. Inabot ni Eloisa ang kumot na nahulog sa sahig saka ibinalot iyon sa sariling Katawan. Tumagilid siya nang pagkakahiga napakatahimik niya kumpara kanina na sige ang pagmamakaawa.
Humakbang na ako tungo sa pinto saka lumabas. Isang impit na iyak mula sa loob nang Kuwarto ang narinig ko pagkalabas na pagkalabas ko.
------------
Author's Note
Under editing pa po. Sorry po sa mga typo error😅✌️❤️
BINABASA MO ANG
I am Don Miguel's Property
RomanceNapabalikwas ako nang bangon ng may maramdaman akong humahaplos sa mga hita ko. "D-Don Miguel?!" agad akong bumangon saka nagtakip ng kumot. Ngumisi ito. "Naistorbo ko ba ang tulog mo Eloisa?" Nanginginig akong umatras hanggang sa tumama ang likod k...