CHƯƠNG 9

119 10 1
                                    

Nếu hôm yến tiệc Hứa Dương Ngọc Trác chỉ là nghi ngờ, thì suốt một tuần sau đó nàng liền nhận được lời khẳng định, Trương Hân đang tránh mặt nàng! Nàng đến Phượng Tê cung giờ nào đi nữa cũng không thể gặp nàng ấy, hậu cung này có nhiều việc để quản đến thế sao???

Kiều Quý phi mấy ngày hôm nay tâm trạng thất thường, còn giận chó đánh mèo với hạ nhân, tin này đã sớm truyền khắp lục cung. Mà thời gian gần đây, Hoàng thượng vừa hay đang thị tẩm tú nữ mới, không đến Cảnh Lạc cung. Trong lòng các cung phi đều mặc định nàng bị thất sủng rồi nên mới bộc lộ tính khí như vậy. Bọn họ còn vui vẻ một phen, chủ đề dùng để trà dư hậu tửu đều không thoát khỏi liên hệ với nàng.

Mà lúc này trong Cảnh Lạc cung, thái giám nô tỳ không dám thở mạnh, lặng yên làm cho nhanh cho chóng công việc của mình sau đó lủi đi nơi khác. Tin đồn cũng không phải là giả, quả thật một nhóm hạ nhân hôm qua đã bị tiễn đi vì tội lượn qua lượn lại khiến Quý phi ngứa mắt, mấy ngày nay bọn họ vẫn nên an phận thì hơn.

Người khác đều nghĩ Kiều Quý phi là vì Hoàng thượng nên mới tức giận, nhưng trong lòng bốn Đại cung nữ lại không cho là vậy. Nương nương nhà bọn họ là sau khi từ Phượng Tê cung trở về mới đập phá đồ đạc có được không? Hơn nữa bên Tử Thần điện còn truyền khẩu dụ nói muốn nương nương đến dùng thiện, nhưng nương nương cự tuyệt rồi?! Lấy lý do nắng nóng khó chịu, tích tụ khí hỏa, sợ thất lễ trước mặt Hoàng thượng, còn kêu Ngài đừng đến Cảnh Lạc cung thời gian này... Mà Hoàng thượng cũng tin là thật rồi, còn sai hạ nhân gửi tới đây rất nhiều chậu băng??!

Hứa Dương Ngọc Trác có nghĩ thế nào cũng không hiểu nổi Trương Hân là đang chơi trò gì? Rõ ràng các nàng còn đang rất tốt đẹp, nói trở mặt liền trở mặt. Hơn nữa hôm nay nàng ấy còn bảo Dao Dao nói với nàng sau này không cần đến Phượng Tê cung nữa, nếu nàng thành tâm muốn chép kinh cầu nguyện Nữ Oa nương nương, vậy nàng ấy liền ban thưởng tượng Phật cho nàng?

'Ngươi nghĩ ta thèm vào bức tượng của ngươi sao? Ta muốn liền có thể diện kiến Nữ Oa rồi, còn ngày ngày đối mặt với bức tượng làm gì? Trương Hân quả nhiên đáng ghét, chẳng lẽ thời gian chung đụng lúc trước chỉ là trò đùa với ngươi thôi hả? Ngươi lúc nóng lúc lạnh như vậy, là coi ta như trò tiêu khiển của ngươi hay gì?'

Hứa Dương càng nghĩ càng tức giận, càng nghĩ càng không chịu được, trực tiếp thét lên một tiếng dọa cho bốn Đại cung nữ nhảy dựng. Bọn họ đều muốn đi mời ngự y đến bắt mạch cho nương nương một chút, nếu không cứ với cái đà này, nương nương chưa bốc hỏa công tâm thì bọn họ đã chết vì bị sợ hãi rồi.

  ". . . Nương nương. . . Người sao vậy a?" Sau một phen ùn ùn đẩy đẩy, cuối cùng Xuân nhi vẫn là người lên tiếng.

  "Ngươi không thấy sao còn hỏi? Bổn cung sắp bị Trương Hân làm cho tức chết. . ."

Xuân nhi nghe chủ tử nhà mình gọi cả tên húy của Hoàng hậu liền hoa dung thất sắc, quay lại thấy ba tỷ muội một bên mắt mở lớn kinh sợ một bên nhìn trái nhìn phải phòng có người khác nghe thấy. Nàng tê da đầu gọi một tiếng: "Nương nương. . ."

  "Được rồi được rồi, đừng có gọi nữa. Phiền chết đi được!!!"

Bốn Đại cung nữ rất nghe lời mà ngậm chặt miệng đứng sang một bên, các nàng bây giờ rất muốn trở thành vô hình a~

[ Hân Dương ] QUÁN TỰ TẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ