VĂN ÁN

813 29 0
                                    

Lại nhìn sang Hiên Viên đế, hắn một bộ nhăn nhó nhưng vẫn cố nuốt hết bát canh, là thật động tâm rồi?! Mấy ngày chung đụng khiến nàng rất thưởng thức nàng ấy, có một bằng hữu như vậy cũng rất vui vẻ. Nhưng... hai người họ có thể trở thành bằng hữu sao? Nếu như nàng ấy là chướng ngại cho kế hoạch của nàng... vậy nàng có thể đuổi tận giết tuyệt hay không???

----------

Không khí rét lạnh, ánh mắt như dao găm kia là lần đầu tiên nàng nhìn thấy. Hứa Dương Ngọc Trác không còn nhận ra Trương Hân nữa, nàng ấy lúc này như Tu La dưới Địa Ngục vậy.

  "Ngươi nói ra để làm gì? Muốn uy hiếp ta?"

Trong lòng có chút đau xót, 'Thì ra ngươi luôn nghĩ ta là người như vậy?' Hứa Dương Ngọc Trác cất đi nụ cười thường trực, ngoài đau lòng còn có chút tức giận, nàng làm bộ không thèm để ý hỏi một câu: "Nếu ta nói phải thì sao?"

Trương Hân lúc này đều bị sự thống hận vì nhớ lại chuyện cũ che mờ lí trí, lại thêm nàng không biết gì về người đối diện, những nghi ngờ trước đây như thủy triều dâng trào khiến nàng theo bản năng thốt ra một câu: "Vậy ngươi đừng mong sống tiếp!"

Hứa Dương như không tin vào tai mình, nàng mở to mắt hỏi lại: "Ngươi muốn giết người diệt khẩu?"

  "Ta làm chuyện này cũng không ít, bất quá chỉ là thêm một cái mạng. Những kẻ là hòn đá chặn đường đều không có kết cục tốt, ta nghĩ Kiều Quý phi cũng không ngu ngốc đến nỗi không biết điều này chứ?"

Trương Hân quay gót rời đi, chỉ để lại cho nàng một bóng lưng ưu nhã mà cao ngạo. Nàng không biết bây giờ có tâm trạng gì, đau khổ, tức giận, chua xót,... những cảm xúc đó chạy dọc khắp người nàng khiến nàng không thở nổi.

Hứa Dương Ngọc Trác cảm thấy có chút hận Trương Hân, hận nàng ấy đối xử với mình như vậy. Trong đầu nàng bây giờ cũng không còn nhớ nhiệm vụ của Nữ Oa nương nương, chỉ có suy nghĩ muốn trả thù Trương Hân, nàng muốn khiến cho nàng ấy hối hận vì đã đe dọa nàng.

'Không nương tay a, chưa biết ta hay ngươi là người không nương tay đâu!'

Chiến thư đã hạ, một người vì trả thù mà bỏ qua cảm xúc cá nhân, một người vì tự trọng cao mà không chịu lùi bước. Hai đầu chiến tuyến, từ đây mối quan hệ của các nàng sẽ biến hóa như thế nào? Là lưỡng tình tương duyệt hay là còn vương nợ cũ, kết quả đều nằm trong tay các nàng.

Cũng bắt đầu từ hôm nay, mối quan hệ của các nàng dần dần biến hóa đến nghiêng trời lệch đất, một người một yêu, trong lòng đều có bí mật của riêng mình, liệu rằng tương lai của các nàng sẽ đi đến đâu đây?

[ Hân Dương ] QUÁN TỰ TẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ